Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

HMD Global vừa bỏ ngỏ khả năng dùng ống kính Carl Zeiss cho các model Nokia cao cấp trong tương lai bằng một đoạn tweet lấp lửng.

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

 

Zeiss từng là 'đặc sản' trên điện thoại Nokia trước đây. Ảnh: Gsm Arena.

Xét về mặt thông tin, bài đăng của HMD Global không có gì mới. Loạt smartphone Nokia 3, 5 và 6 vừa có mặt tại MWC khá 'tầm thường' về tính năng chụp ảnh, hoàn toàn không có logo Carl Zeiss như những smartphone Lumia trước đây. Nhưng thái độ 'lấp lửng' của HMD có thể cho thấy công ty này có thể mang điều gì đó khác trên loạt smartphone Nokia trong tương lai.

Nếu điều này là sự thật, những fan của Nokia có thể hy vọng dòng chữ 'Carl Zeiss' sẽ tái xuất, như một bảo chứng cho camera chất lượng cao, điều làm nên sức hấp dẫn cho những model 'huyền thoại' chụp ảnh của Nokia trong quá khứ.

Carl Zeiss là hãng quang học lâu đời của Đức, chuyên sản xuất các ống kính chất lượng cao, dụng cụ đo lường và thiết bị y tế. Ống kính của Zeiss sử dụng cho nhiều dòng máy ảnh của Sony, Contax... Hãng từng tinh chỉnh chất lượng quang học ống kính cho smartphone Nokia trước đây.

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Smartphone Nokia sẽ có ống kính Carl Zeiss – tái hiện thời hoàng kim

Sự kết hợp giữa smartphone Nokia và ống kính Carl Zeiss hi vọng sẽ đem Nokia trở lại thời hoàng kim trước kia.

Smartphone tương lai của Nokia không còn dùng ống kính Carl Zeiss

HMD đã không sử dụng lại các công nghệ cũ của Nokia nữa, dù rằng đó có là thứ đã gắn liền với thương hiệu Nokia và được người dùng yêu thích.

Smartphone Nokia cao cấp sẽ trang bị ống kính Carl Zeiss

Nokia được tin là sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, bây giờ các sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng lại tiếp tục rò rỉ. Theo một bài...

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia lại "để ngỏ" khả năng trang bị ống kính Zeiss trên các smartphone tương lai của hãng

Dù đây không phải là một xác nhận chắc chắn nhưng ít nhất thì những gì Nokia Mobile vừa chia sẻ cũng đã mở cánh cửa hi vọng cho khả năng xuất hiện của công nghệ và ống kính Zeiss trên các mẫu smartphone Android mang nhãn hiệu Nokia trong tương lai.

Lumia 730 ống kính hàng hiệu Carl Zeiss vừa giảm giá sốc

Thế giới di động - Sau nhiều lần giảm giá thì giờ đây, Lumia 730 lại vừa tiếp tục được giảm sốc với giá không thế hấp dẫn hơn! Theo đó, Lumia 730 vừa được giảm giá...

HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt