Snapdragon 625 trên Redmi Note 4 mạnh như thế nào?

Một trong những điểm mạnh của các smartphone nhà Xiaomi là luôn đảm bảo được một cấu hình ngon với mức giá vừa phải. Hôm nay cũng ta sẽ cùng tìm hiểu về con chip Snapdragon 625 trên chiếc smartphone đang rất hot Redmi Note 4 sẽ mang đến sức mạnh xử lý như thế nào nhé!
Xiaomi Redmi Note 4

Snapdragon 625 là con chip tầm trung của Qualcomm được ra mắt hồi giữa năm ngoái. Đây là con chip sự kết hợp giữa nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn đảm bảo được thời lượng sử dụng lâu dài.

 

Đoạn video giới thiệu về vi xử lý Snapdragon 625

 

Snapdragon 625 được sản xuất trên dây chuyền 14 nm, bao gồm 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz cùng GPU Adreno 506 cho khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi game và giải trí.

Vi xử lý này còn cho phép thiết bị quay và phát video với độ phân giải 4K, hỗ trợ camera chính lên đến 24 MP và 13 MP phía trước. Ngoài ra, mức tiêu thụ năng lượng trên Snapdragon 625 thấp hơn đến 35% so với người tiền nhiệm Snapdragon 617 giúp kéo dài thời lượng pin tối đa. 

Snapdragon 625 cũng được tích hợp sẵn modem 4G LTE, hỗ trợ Wi-Fi ac và công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0.

Với sức mạnh đáng ngạc nhiên đến từ con chip snapdragon 625, Redmi Note 4 được kì vọng sẽ là một 'món hời' trong tầm giá. Thiết bị này dự kiến sẽ xuất hiện trong đợt ra mắt đầu tiên của Xiaomi tại Việt Nam vào ngày 15/03 tới đây. Các bạn cùng chờ thêm nhé!

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro cùng Snapdragon 636 sẽ là ngôi sao mới của phân khúc tầm trung

Benchmark Snapdragon 636 trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho những kết quả rất ấn tượng, thậm chí gần như ngang ngửa Snapdragon 821.

Ơn giời!Redmi Note 5 xuất hiện rồi: RAM 4GB, ROM 64GB, Chip Snapdragon giá 4.5 triệu

Điện thoại sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 64-bit đi kèm modem LTE X12 và chip xử lý đồ họa Adreno 508. Redmi Note 5 cũng có cổng kết nối USB...

Redmi Note 4 chạy chip Snapdragon được xác nhận tại FCC

Thế giới di động - Một phiên bản mới của chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đã xuất hiện tại FCC - Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông của Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản