Không chỉ G6, LG còn có 5 mẫu smartphone "không đụng hàng"

LG G Flex (Ảnh: LG Newsroom)LG Mobile là một trong những hãng di động rất nhiệt tình trong việc đổi mới hình thức sản phẩm. Điều này được thể hiện rõ ở tất cả các phân khúc smartphone chứ không riêng gì flagship cao cấp.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào đột phá trong thiết kế cũng được người dùng đón nhận, bởi vừa phải hợp thời và tiện dụng thì mới hút khách.

Dưới đây là những mẫu smartphone có thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất của LG, nhưng nhìn chung không phải model nào cũng được lòng đại đa số người dùng, mà chỉ phù hợp với những ai thích 'của lạ'.

1. LG Prada (2007): Smartphone có màn hình cảm ứng điện dung đầu tiên

Nhắc đến smartphone màn hình cảm ứng điện dung, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc iPhone 2G của Apple. Nhưng không, LG Prada hay còn biết đến với tên gọi khác là LG KE850, mới chính là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ màn hình này.

LG KE850 được trình làng vào cuối năm 2006, nhưng mãi đến tháng 5/2007 mới chính thức lên kệ. Sau 18 tháng đầu bán ra, đã có 1 triệu máy đến tay người dùng.

Đến năm 2008, LG Prada (KF900) phiên bản mới ra mắt với thiết kế trau chuốt hơn nhưng được tích hợp thêm bàn phím vật lý dạng trượt, giúp việc soạn tin nhắn cũng như văn bản nhanh hơn.

Video trải nghiệm LG Prada (KF900)

2. LG DoublePlay (2011): Màn hình phụ nằm trong bàn phím trượt

Đây rồi, chiếc smartphone chạy Android (v2.3.4 Gingerbread) đầu tiên của LG. Bên cạnh đó, DoublePlay còn gây chú ý với màn hình phụ nằm bên dưới bàn phím trượt độc đáo, nhìn cứ như máy chơi game.

Video đánh giá LG DoublePlay

3. LG G Flex (2013): Màn hình uốn cong, còn mặt lưng có thể tự lành vết xước

Trong khi Galaxy Round của Samsung có màn hình OLED cong đầu tiên trên thế giới, thì màn hình của LG G Flex không chỉ sở hữu thiết kế dạng cong mà còn có thể tự uốn cong.

Có nghĩa là khi bạn úp mặt LG G Flex lên bàn, sau đó dùng tay nhấn máy áp sát xuống mặt bàn, rồi khi thả tay ra máy sẽ tự trở lại trạng thái cong ban đầu.

Điều 'vi diệu' chưa dừng lại ở đó, LG G Flex còn có thể tự làm lành vết xước giống như khả năng 'đao thương bất nhập' của người sói Logan trong loạt phim X-men.

Video kiểm tra các khả năng đặc biệt của LG G Flex

4. LG V10 (2015): Hai màn hình và hai máy ảnh selfie

Đầu tiên, khi trên tay LG V10, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và luôn đặt ra câu hỏi liệu cái màn hình phụ 2.1 inch (nằm phía trên cùng 2 camera phụ 5 MP) này nó có trực tiếp 'ngốn' pin không?

Câu trả lời mang tính khẳng định 'chắc như bắp' từ phía LG là không, và cơ bản thì lượng pin tiêu tốn cho khả năng trình diễn này không nhiều - giống như việc bạn thiết lập hiển thị widget đồng hồ khi điện thoại đang ngon giấc ở chế độ ngủ.

Điểm khác biệt tạo nên phong cách chính là tấm màn hình thứ 2 này có thể giúp bạn tùy thích phát nhạc, mở nhanh camera, xem thông báo và nhiều hơn thế nữa, thông qua việc thiết lập các phím tắt trong phần cài đặt trước đó.

Tuy nhiên, doanh số của LG V10 không cao như kỳ vọng của hãng này. Và phiên bản tiếp theo, V20 cũng không có nhiều ấn tượng cho lắm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ELD_6aeHGKQ]Video giới thiệu LG V10

5. LG G5 (2016): Smartphone lắp ghép

LG G5 trình làng vào tháng 2/2016, cố gắng gây sự chú ý đến đông đảo người dùng bằng thiết kế dạng mô-đun, một mô hình smartphone cho phép người dùng tùy biến các linh kiện, như camera, loa và pin. Nhưng có vẻ ý tưởng này vướng phải một số bất cập và không hợp thời, cho nên doanh số bán hàng của model này rất chậm.

'LG G5 là chiếc smartphone sáng tạo, nhưng thị trường vẫn chưa sẵn sàng tiếp nhận điện thoại mô-đun', Anshul Gupta, giám đốc nghiên cứu của hãng Gartner nói. Google cũng từng nghĩ về dự án này, nhưng rồi lại thôi.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=rZTc3QQCjm4]Video giới thiệu LG G5

Riêng bạn, đánh giá thế nào về 5 mẫu smartphone phía trên cũng như các model khác của LG trong suốt thời gian qua? Và mong đợi điều gì ở hãng di động này trong thời gian tới?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Samsung chính thức công bố smartphone màn hình gập “Infinity Flex Display” 7.3 inch

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung có kích thước lớn 7.3 inch như một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập gọn, để vừa trong túi.

Chiêm ngưỡng Samsung Flex 2020 có khả năng uốn thành vòng tay

Các đối thủ của Samsung như Lenovo và Nokia đã từng có nỗ lực làm ra các mẫu smartphone uốn dẻo được nhưng vẫn chưa đưa ra các sản phẩm thực tế cho quá trình thương mại hóa. Bây giờ chúng ta hãy thử nghĩ xem nếu Samsung Flex 2020 concept đi vào

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020. Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

Smartphone Gigi Dream 7 giá dưới 1.99 triệu đến Việt Nam

Bên cạnh những cái tên lớn như Infinix, W Mobile hay Freetel, gần đây thị trường smartphone Việt còn đón nhận một dòng điện thoại khá “lạ” được...

Điểm mặt những điện thoại "làm mưa làm gió" 10 năm trước

Năm 2007 là một năm đáng nhớ của giới công nghệ, đây là năm đánh dấu sự ra đời của những chiếc điện thoại có bộ nhớ tính bằng GB, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, hỗ trợ nhiều loại kết nối hơn và cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người nhiều

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Mở Command Prompt với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Mở Command Prompt hay CMD là công cụ để thực hiện các lệnh trên Windows. Người dùng vẫn thường quen thuộc với kích thước mặc định của Command Prompt và CMD. Khi muốn mở CMD với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.