BlackBerry Aurora 2 sim ra mắt tại Indonesia, giá 260 USD

Đây là chiếc BlackBerry đầu tiên có thiết kế 2 SIM, được sản xuất tại Indonesia theo hợp đồng ký kết từ cuối năm ngoái.

BlackBerry Aurora 2 sim ra mắt tại Indonesia, giá 260 USD

 

BlackBerry chính thức công bố BlackBerry Aurora vào sáng 9/3. Máy sẽ được sản xuất và bán tại Indonesia. Đây là sản phẩm đầu tiên được sản xuất theo hợp đồng cấp phép mà BlackBerry đã ký kết với BB Merah Putih tháng 9 năm ngoái.

Aurora có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720 x 1.280 pixel (HD). Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 425 với 4 nhân và GPU Adreno 308.

Đáng ngạc nhiên là dù sở hữu cấu hình không cao, Aurora vẫn được trang bị tới 4 GB RAM, cùng với 32 GB bộ nhớ trong. Camera sau độ phân giải 13 MP và camera trước 8 MP.

Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh. Aurora là chiếc BlackBerry đầu tiên có khả năng sử dụng hai SIM, được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 khi bán ra.

 

BlackBerry Aurora đã cho phép đặt hàng, kèm giá bán tương đương 260 USD.

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Aurora chính thức được ra mắt tại Indonesia

Đúng như dự kiến, hôm nay BB Meraj Putih - hãng đang chịu trách nhiệm phát triển, quảng bá và kinh doanh các mẫu smartphone mang nhãn hiệu BlackBerry tại Indonesia - đã chính thức ra mắt chiếc BlackBerry Aurora.

BlackBerry Z3 sẽ được bán tại Indonesia với giá 192 USD

BlackBerry Z3 cuối cùng đã chính thức được ra mắt tại Indonesia.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

Smartphone 2 SIM đầu tiên của BlackBerry lộ diện

Thế giới di động - Vào tháng 12 năm ngoái một thiết bị bí ẩn của BlackBerry với tên mã BBC100-1 đã được phát hiện trên trang web của Indonesia, bây giờ nhiều thông...

Lộ diện toàn bộ cấu hình BlackBerry KEY2 trước ngày ra mắt

Một điểm mới trong thiết kế của BlackBerry KEY2 là việc máy sở hữu camera kép sau đi cùng đèn Flash. Đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của hãng BlackBerry có camera kép đang hot trên thị trường. Dự kiến máy sẽ có màu Bạc và Đen tuyền như bạn thấy ở

Bất ngờ rò rỉ thông tin BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo có thiết kế và cấu hình tương tự với BlackBerry Passport.

Lenovo sẽ tung thêm phiên bản màu Aurora cho Z5, giá 6.1 triệu đồng

Trước đó Lenovo Z5 chỉ lên kệ với phiên bản màu đen và xanh dương, giờ sắp có thêm màu Aurora là tổng cộng máy có đến 3 màu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Màu Aurora mới này có sắc thái tương tự như màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Lộ diện smartphone BlackBerry không có bàn phím QWERTY

Hình ảnh về một chiếc điện thoại mang thương hiệu “Dâu đen” vừa bị rò rỉ với màn hình cảm ứng hoàn toàn, bỏ đi bàn phím QWERTY.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.