Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu

Vài ngày trước đây nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng Galaxy S8 sẽ lên kệ vào ngày 21/4 tuy nhiên Evan Blass vừa xác nhận lại ngày lên kệ và nó muộn hơn 1 tuần.

 

Theo đó, trên tài khoản Twitter của mình, “ông vua rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ rằng Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần, vào ngày 28/4.

Samsung Galaxy S8 release pushed back a week, to April 28 https://t.co/an0AlaOGi6 pic.twitter.com/11DFgc0vBn

— Evan Blass (@evleaks) Ngày 06 tháng 03 năm 2017 

Lý do của việc trì hoãn này vẫn chưa rõ ràng nhưng nguồn tin từ Phonearena nhận định có thể là do nguồn cung của chip Snapdragon 835 cũng như Exynos 8895 không đủ.

Cũng hôm qua, báo cáo cho biết Samsung đã chuẩn bị 12 triệu chiếc S8 cho thời gian đầu lên kệ, một con số rất lớn. Thời gian ra mắt của bộ đôi siêu phẩm này là 29/3 và cho phép đặt hàng từ 10/4.

 

Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ có giá 841 EUR và 997 EUR.

Vào đầu tuần này một số thông tin về giá cả cho Galaxy S9 và S9 Plus đã bị rò rỉ. Hôm nay, Evan Blass hay còn gọi là @evleaks cũng tiếp tục góp phần vào chủ đề này với một chia sẻ trên trang cá nhân để nói về giá của bộ đôi flagship mà Samsung ra

2 model Galaxy S8 và Galaxy Note 8 bỗng dưng xuất hiện

Thông thường chúng ta sẽ trông đợi 2 phiên bản Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge vào năm sau tuy nhiên dường như mọi thứ sẽ thay đổi, Evan Blass vừa hé...

Chưa ra mắt nhưng trang đăng ký Galaxy S8 đã xuất hiện

Mới đây, tài khoản Twitter Evan Blass tiếp tục mang đến cho chúng ta thông tin thú vị về siêu phẩm Galaxy S8 sắp tới. Theo đó, trang web đăng ký nhận thông tin Galaxy S8 đã xuất hiện.

Lộ ảnh Galaxy S8 đặt cạnh LG G6, ai đẹp hơn?

Thế giới di động - Một lần nữa tài khoản Twitter @evleaks đã giúp chúng ta so sánh vẻ đẹp giữa Galaxy S8 và LG G6, 2 siêu phẩm Android sắp ra mắt trong thời gian...

Xuất hiện ảnh báo chí của Samsung Galaxy S8

Sau khi lộ diện trong một video thực tế thì hôm nay (1/3), siêu phẩm Galaxy S8 đã xuất hiện thông qua một hình ảnh báo chí đẹp mắt.

MWC 2017: Galaxy Tab S3 lộ ảnh mới với bàn phím rời tiện lợi

Thế giới di động - Trong khi các thông tin hầu hết đang nói về Galaxy S8 thì mẫu tablet Galaxy Tab S3 cũng âm thầm xuất hiện trước ngày ra mắt. Theo đó, mới đây tài...

Galaxy S8 được xác nhận sẽ lên kệ ngày 21/4

Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản với tên gọi chính thức là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Chưa hết, nhà phân tích này cũng cho biết Galaxy S8 dành cho các quốc gia như Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản sẽ dùng chip Snapdragon 835, trong khi các nước khác thì S8

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...