Moto G5 & G5 Plus với thiết kế kim loại cùng mức giá hấp dẫn

Sự kiện MWC 2017 vừa được bắt đầu, Lenovo đã chính thức giới thiệu bộ đôi Moto G5 và G5 Plus. Hiện tại dòng Moto G chính là dòng điện thoại được bán chạy nhất dưới thời của Motorola. Tiếp nối những thành công, họ tiếp tục trình làng một dòng điện thoại mới với thiết kế đẹp và vô cùng cạnh tranh về giá.

 

Thiết kế

Năm nay, Moto đã tập trung hoàn toàn vào thiết kế kim loại cao cấp, khiến cho bộ đôi này có sự khác biệt lớn so với các thế hệ tiền nhiệm của dòng G trước đây.

Ảnh: The Verge

 

Thiết kế này có phần giống với Moto Z được Lenovo trình làng cách đây không lâu. Với khung nhôm chắc chắn, mang lại cảm giác cầm nắm rất tốt cho người dùng và độ sang trọng cho sản phẩm.

Màn hình

Ảnh: The Verge

 

Cả hai cùng sở hữu màn hình LCD FHD 1080p. G5 sở hữu màn hình màn hình 5.0 inch, còn G5 Plus lại sở hữu màn hình 5.2 inch (không quá lớn để gọi là Plus), trong khi đa số các smartphone phiên bản plus trên thị trường hiện nay thường có màn hình từ 5.7 inch trở lên.

 

Cấu hình

Ảnh: The Verge

 

Vế cấu hình thì giữa 2 chiếc điện thoại này lại có một chút khác biệt: Moto G5 mang trong mình con chip Snapdragon 430, còn trên G5 Plus là Snapdragon 625 (con chip này còn được sử dụng trên Moto Z Play, mang lại sự cân giữa hiệu năng ổn định với thời lượng pin dài).

Moto G5 có 2 phiên bản bộ nhớ là 16 GB và 32 GB, còn ở G5 plus là 32 GB và 64GB. Cả 2 cùng sở hữu dung lượng RAM là 2 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB.

Camera

Ảnh: The Verge

 

Về camera thì bộ đôi này chưa thực sự mang lại ấn tượng. Moto G5 Plus sở hữu camera sau độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.7 cùng đèn LED 2 tông màu, còn G5 lại sở hữu camera 13 MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ lấy nét tự động.

Một điểm cộng cho G5 Plus là có thể quay video ở độ phân giải 4K, còn Moto G5 chỉ dừng lại ở độ phân giải full HD. Cả 2 cùng có camera selfie độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2, có thể lấy nét tự động và hỗ trợ công nghệ HDR.

Các thông số và tính năng khác

G5 sở hữu viên pin dung lượng 2.800 mAh, thể tháo rời. Trong khi đó, G5 Plus có dung lượng pin là 3.000mAh nhưng không thể tháo rời. Cả 2 cùng sở hữu công nghệ sạc nhanh của Moto là Turbocharge, mang lại tốc độ sạc cực nhanh tương đương với công nghệ của Qualcomm.

Đặc biệt, máy còn sở hữu một tính năng độc đáo: Vô hiệu hóa các phím điều hướng trên màn hình và điều khiển các thao tác chỉ bằng cảm biến vân tay như lướt sang trái để quay lại, và lướt sang phải để hiển thị các ứng dụng gần đây.

Ảnh: The Verge

 

Cả 2 sẽ được bán trong tháng 3 tới với hai màu “vàng ròng” và “xám ánh trăng”. Mức giá lần lượt là: từ 4.8 triệu cho Moto G5 và 7.2 triệu cho G5 Plus, tùy theo phiên bản bộ nhớ. Có đáng mua không nào các bạn?

Đó là những thông tin ban đầu mình có về bộ đôi Moto G5 và G5 Plus. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để có những thông tin mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Moto mới sẽ có mặt tại MWC 2017

Thế giới di động - Mới đây, các nguồn tin cho biết Lenovo đang có kế hoạch ra mắt smartphone mới tại MWC 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Nhiều khả năng...

Motorola ra mắt G5S và G5S Plus: màn hình to hơn, nâng cấp camera so với dòng Moto G5 cũ

Sau nửa năm ra mắt Moto G5 và G5 Plus, Moto hôm nay giới thiệu tiếp G5s và G5s Plus với hai nâng cấp chính đó là màn hình to hơn và có camera kép. Gọi là nâng cấp chứ thật ra giá của cặp G5s mới cũng cao hơn đáng kể so với cặp G5 cũ, G5s giá 249

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Lenovo Moto M sẽ cài sẵn phần mềm từ Microsoft?

Càng gần đến ngày trình làng thì thông tin về chiếc smartphone Moto M càng xuất hiện dày đặc, bây giờ thông tin mới về sản phẩm lại tiếp tục lộ...

Moto G4 Play sẽ được sớm cập nhật phiên bản Android 7.0

Dòng Moto G4 Play của Motorola – Lenovo có thể là loạt thiết bị tiếp theo được cập nhật Android 7.0 Nougat nếu chúng ta tin vào các báo cáo mới...

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.