MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

 

Do đã rò rỉ cả thông số cấu hình lẫn thiết kế từ trước với tên gọi quen thuộc Mercury, nên bây giờ chúng ta chỉ liệt kê lại nữa thôi. 

Cụ thể KEYone được đối tác TCL sản xuất với trang bị bàn phím QWERTY vật lý, màn hình 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080 px, chip Snapdragon 625, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB.

BlackBerry KeyOne còn sở hữu camera chính 12 MP cảm biến Sony IMX378 với khả năng quay video 4K tốc độ 30 fps, khẩu độ f/2.0, camera phụ 8 MP, viên pin 3.505 mAh có khả năng sạc nhanh 50% chỉ trong 36 phút. Thiết bị cũng khởi chạy Android 7.1 mới nhất.

Sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng tư tới với giá tại thị trường Mỹ là 550 USD (khoảng 12.5 triệu đồng), tại châu Âu có giá 600 EUR (khoảng 14.4 triệu), trang tin phonearena cho hay.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

BlackBerry chính thức ra mắt Keyone tại Việt Nam: Huyền thoại trở lại

2017 có thể xem là một năm nhiều cảm xúc với thị trường công nghệ tại Việt Nam khi nhiều hãng smartphone đã quay trở lại đây với các sản phẩm hấp...

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

BlackBerry ra mắt BlackBerry KEY2: Bàn phím QWERTY, Android 8.1 Oreo, camera kép, giá từ 15 triệu

BlackBerry KEY2 sở hữu màn hình 4.5 inch với độ phân giải 1080 x 1620 pixels, tỷ lệ 3:2. Phần mặt trước của máy sẽ có thiết kế tương tự mẫu KEYone với bàn phím QWERTY vật lý, ba phím điều hướng và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space. Trong

BlackBerry KeyOne Bronze Edition đã được đặt trước tại Trung Quốc, giá hơn 13 triệu

Hôm nay, hãng đã thông báo đã có thể đặt hàng trước được BlackBerry Keyone Bronze Edition tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim