Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Theo Digitimes, Apple đang đưa vào thử nghiệm một mẫu iPhone mới với màn hình OLED kích thước 5,8 inch. Đây sẽ là mẫu iPhone lớn nhất mà Appe từng sản xuất. Trước đó, hãng có các kích thước là 3,5 inch, 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch.

Thiết bị mới sử dụng công nghệ màn hình OLED với nhà cung cấp chính là Samsung. Ngoài ra, các công ty khác cũng có thể sẽ nằm trong danh sách hỗ trợ là LG Display và Japan Display.

Nguồn tin nói trên cho biết iPhone màn hình 5,8 inch có thể mang tên là iPhone Pro. Máy sẽ chưa ra mắt trong năm nay và có thể sẽ xuất hiện khá muộn vào năm 2019.

Trong khi đó, sản phẩm mới gần nhất mà Apple sẽ giới thiệu là iPhone SE màn hình 4 inch. Vào ngày 21/3 tới, thiết bị nhiều khả năng sẽ trình làng với chip A9, tích hợp NFC, Apple Pay và camera sau 12 megapixel. Các tính năng khác cũng tương tự iPhone 6s bao gồm Live Photos nhưng không có 3D Touch.

Ngoài ra, tại sự kiện này lần, Apple cũng có thể trình làng thêm cả iPad Pro với chip A9X, bộ nhớ RAM 4 GB, hệ thống 4 loa và hỗ trợ Apple Pencel, Smart Keyboard.

Từ khoá : Apple, nghi, iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

iPhone 9 sẽ có màn hình OLED kích thước lớn hơn cả Galaxy S8+?

Báo cáo mới đây từ gsmarena cho hay, iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với 2 phiên bản khác nhau, một có độ rộng 5.28 inch trong khi phiên bản còn lại có độ rộng màn hình lên tới 6.46 inch, lớn hơn cả Galaxy S8 Plus (6.2 inch).

Thật bất ngờ, iPhone 8 có thêm phiên bản màn hình 6 inch?

Chúng ta luôn nghe thông tin về chiếc iPhone 8 màn hình 5.8 inch tuy nhiên bây giờ, có báo cáo cho rằng nó còn có thêm một phiên bản 6 inch? Quả...

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ