Lenovo tuyên chiến Samsung và OPPO trong phân khúc 6 triệu

Lenovo Vibe K6 Note.Samsung và OPPO là hai ông lớn gần như đang làm chủ cuộc chơi smartphone dưới 6 triệu đồng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện gần đây của hai smartphone mới toanh đến từ Lenovo, cục diện này rất có thể sẽ thay đổi.

Lần này, Lenovo đã thật sự tập trung vào phân khúc màu mỡ này khi mang đến 2 chiếc smartphone theo mình là lột xác hoàn toàn so với các thế hệ trước. Bộ đôi Lenovo Vibe K6 Note và K6 Power đánh dấu sự thay đổi của Lenovo về ngôn ngữ thiết kế cũng như mang những trang bị rất tốt trong phân khúc.

Cụ thể, ở tầm giá trên dưới 6 triệu đồng, vốn đang là 'sân nhà' của Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, Lenovo tung ra chiếc Vibe K6 Note là một sản phẩm rất đáng gờm với cấu hình ổn, camera nhiều cải tiến. Đặc biệt với dung lượng RAM 'khủng' 4 GB cùng khả năng sạc lại cho các thiết bị khác với viên pin 4.000 mAh. 

Lenovo Vibe K6 Power.

Ở tầm giá thấp hơn khoảng 5 triệu đồng, Lenovo Vibe K6 Power cũng đối đầu trực tiếp với chiếc OPPO A39 và Galaxy J5 Prime. Đây có thể coi là phiên bản thu nhỏ của Vibe K6 Note với dung lượng RAM 3 GB và màn hình 5 inch nhỏ gọn. 

Thêm vào đó, Lenovo cũng là thương hiệu khá được yêu mến tại thị trường Việt Nam với những ưu điểm cấu hình tốt, giá mềm, pin trâu cũng như khả năng cập nhật phần mềm đầy đủ.

Có thể nói, đây chính là bước đi tuyên chiến với cả Samsung và OPPO trong phân khúc cực 'hot' dưới 6 triệu đồng. Theo bạn, những smartphone mới đến từ Lenovo có đủ sức đối đầu với hai đại gia trong phân khúc này hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé!


  • Lenovo K5 Note với bộ nhớ trong gấp đôi trình làng, giá dưới 5 triệu
  • Phân khúc 'chảo lửa' 6 triệu đồng tại VN có thêm một ông lớn tham chiến?
  • Sát thủ mới tham gia 'chảo lửa' 6 triệu có trang bị không hề thua kém Nokia 6
Lenovo tuyên chiến Samsung và OPPO trong phân khúc 6 triệu

Lenovo Vibe K6 Note

5.990.000₫
Hàng sắp về
Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletXem chi tiết


Lenovo Vibe K6 Power

4.990.000₫
Hàng sắp về
Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletXem chi tiết



Biên tập bởi Thảo

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Tiết lộ thông tin Lenovo Vibe C2 Power pin 3.500 mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

Một nguồn tin từ chi nhánh Lenovo tại Nga đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới Lenovo mang tên Vibe C2 Power. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 3.500 mAh

Lenovo Vibe K6 Power được xác nhận ở Ấn Độ, chờ ngày ra mắt

Lenovo đã tung ra teaser chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng K series, và đây có thể là chiếc Vibe K6 Power.

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Điện thoại Lenovo Vibe C2 Power chính thức trình làng

Lenovo vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại phổ thông Lenovo Vibe C2 Power với màn hình 5 inch độ phân giải 720p, RAM 2GB và pin 3500mAh.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.