[MWC 2017] LG tung video quảng cáo thứ hai cho LG G6

Để có thể thực hiện công cuộc chinh phạt thị trường năm nay mặc dù với cấu hình không nổi trội, LG lại tiếp tục đầu tư nhiều hơn cho flagship LG G6 bằng cách tung video quảng cáo thứ hai, vẫn tập trung nói về các tính năng đỉnh sẽ trang bị trên chiếc smartphone cao cấp này khi ra mắt



Chẳng hạn, LG G6 sẽ hoạt động trên giao diện UX mới, có Knock Code cho phép tắt và mở màn hình bằng cảm ứng với khoảng 86.000 thao tác mở khóa khác nhau, LG cũng tự nhận đây là phương thức bảo mật thậm chí còn an toàn hơn so với Touch ID của Apple hiện nay.


Phương thức Knock On (người tiền nhiệm của Knock Code) cũng được đề cập trong đoạn video mới. Knock On sẽ chỉ đơn thuần là các thao tác được thiết lập để mở khóa màn hình trong khi đáng ở chế độ chờ - Thậm chí một cô gái đến từ Israel còn nêu lên cảm nghĩ riêng, chính Double tap to wake (Knock On) đã thay đổi hoàn toàn cách sử dụng smartphone của cô ấy.


 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=RnWJB0h0ftg]


 


Quick Note cũng là một tính năng đáng ghi nhớ, chúng ta chỉ việc nhấn tổ hợp phím cứng, màn hình sẽ được chụp lại và có thể tùy ý thao tác trên bức ảnh đó, dù là công việc hay chỉ đơn thuần là 'giải trí' với các trò vẽ nguệch ngoạc để chọc phá bạn bè.


Việc tung ra đoạn video có tác dụng rất lớn, không chỉ 'nhắc nhở' người dùng về các tính năng rất hay trên các sản phẩm trước đây, LG còn cho thấy LG G6 sẽ là một smartphone có thể nối tiếp sự thành công của hãng. Chỉ còn không đầy một tuần nữa, sự kiện MWC 2017 sẽ được diễn ra, LG G6 sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng.


Dự kiến, ngoài các tính năng hữu dụng xuất hiện trong video, LG G6 khi ra mắt sẽ còn được bổ sung vô vàn các tiện ích khách, bù đắp cho việc cấu hình thua kém hơn so với các đối thủ từ các hãng khác.


 


Xem thêm:


- LG G6 hiện lên bóng bẩy trong hình ảnh rò rỉ mới


- So sánh 3 Flagship đình đám của LG: G4, G5 và G6


 


DLQ


Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Google Duo – Giải pháp video call mới cho di động

Google đã chính thức giới thiệu đến người dùng ứng dụng gọi thoại Google Dou, tương tự như Video Call trên Messenger hay Facetime của iOS

Google Duo là gì? Miễn phí nhưng có gì hay? Cài được iPhone?

Duo là một ứng dụng mới của Google ra mắt cùng với ứng dụng nhắn tin Allo (thay thế Hangouts), trên các thiết bị Android và iOS. Nhiều người đã...

LG G Pro 2 đã cập bến thị trường châu Á

Được biết, sản phẩm LG G Pro 2 đã cập bến thị trường châu Á trong đó có Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Màn quảng cáo hài hước cho LG G3

Nhằm quảng cáo cho siêu phẩm LG G3 của mình, LG Hàn Quốc vừa đăng tải lên YouTube hai video thú vị về LG G3.

Google Duo là gì? Chất lượng? Link tải FREE Android & iOS?

Ưu điểm của Google Duo so với Hangouts chính là việc không ép người dùng phải đăng nhập vào tài khoản Google, thì mới cho thực hiện cuộc gọi. Cách...

Top 3 ứng dụng Android mới ra mắt đáng để trải nghiệm 9/2016

2 trong số 3 ứng dụng Android mới trong bài đến từ Google, và thường những sản phẩm liên quan đến 'gã khổng lồ' tìm kiếm đều rất có ích đến trải...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

5 ứng dụng và tựa game gây sốt cho Android và iOS tuần qua

Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một ứng dụng hay tựa game mới hay ho cho smartphone của mình, bạn có thể tham khảo bài viết ngay dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.