MWC 2017: Ảnh quảng bá Huawei P10 Plus bất ngờ xuất hiện

Ảnh minh họa.MWC 2017 sẽ diễn ra vào cuối tháng này và Huawei có thể sẽ mang đến sự kiện nhiều sản phẩm mới, trong đó có bộ đôi Huawei P10 và P10 Plus. Mới đây, những hình ảnh quảng bá được cho là của Huawei P10 Plus đã bất ngờ xuất hiện.
MWC 2017: Ảnh quảng bá Huawei P10 Plus bất ngờ xuất hiện

Trong ảnh này thì Huawei P10 Plus có màu đen, màn hình cong tràn sang hai cạnh bên, máy quét vân tay nằm ở mặt lưng, máy ảnh kép mang thương hiệu Leica cũng ở phía sau.

Cách đây ít lâu, Huawei P10 cũng được tiết lộ thiết kế thông qua video nhưng khác với P10 Plus, P10 có máy quét vân tay tích hợp vào nút Home vật lý nằm ở mặt trước. 

Màn hình cong tràn sang 2 cạnh.
Ảnh quảng bá của Huawei P10 Plus.

Trang GSMArena cho rằng, ngoài khác biệt về kiểu dáng thì các thông số kỹ thuật của hai phiên bản có thể tương tự nhau như màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD, chip Kirin 960, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong với ba tùy chọn là 32 GB/64 GB/128 GB, máy ảnh selfie 8 MP cùng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.



Biên tập bởi Trần Quang Hội

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro qua video quảng cáo

Một vài hình ảnh được cắt từ video quảng cáo Huawei P20 Pro đã cho chúng ta biết toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro, sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Paris vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là