Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Sau khi rò rỉ cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thì hôm nay (15/2), chiếc smartphone Meizu M5s cũng đã chính thức được giới thiệu.

Thông số kĩ thuật của Meizu M5s bao gồm một màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải HD, bộ vi xử lí MediaTek MT6753, RAM 3 GB, bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 16 GB hoặc 32 GB (hỗ trợ mở rộng tối đa đến 128 GB).

Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Meizu M5s có camera chính 13 MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha với khẩu độ F/2.2 cùng với bộ đèn LED 2 tông màu, máy ảnh selfie đạt 5 MP.

Máy có thiết kế kim loại sang trọng, cảm biến vân tay mTouch, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE, dung lượng pin 3.000 mAh và theo Meizu chia sẻ là có thể sạc từ 0% đến 19% trong vòng 10 phút. 

Theo GSMArena, Meizu M5s có 4 màu sắc bao gồm đen, bạc, vàng và vàng hồng. Giá cho phiên bản 3 GB RAM/16 GB ROM là 115 USD (khoảng 2.6 triệu) và 145 USD (khoảng 3.3 triệu) đối với phiên bản 3 GB RAM/32 GB ROM. 



Biên tập bởi Thảo

TIN LIÊN QUAN

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Những hình ảnh đẹp nhất của Meizu M5s mới ra mắt

Thế giới di động - Mới đây, trang tin Gizmochina đã đăng tải những hình ảnh rõ nét của chiếc Meizu M5s vừa trình làng ngày hôm qua (15/2). Meizu M5s có khung kim...

Meizu M5 ra mắt: RAM 3 GB, camera 13 MP, giá từ 2.3 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay (31/10) Meizu đã trình làng chiếc smartphone M5 có cấu hình khá tốt với giá chỉ từ 105 USD (khoảng 2.3 triệu đồng)....

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu E2 ra mắt: Camera 13 MP, pin 3.400 mAh, giá 4.3 triệu

Kiểu dáng của Meizu E2 không khác gì với ảnh báo chí đã rò rỉ gần đây với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay mTouch cho phép mở khóa chỉ trong 0.2 giây.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

“iPhone 5c đến từ Meizu” nhận hơn 4 triệu đơn đăng ký mua hàng trong 24 giờ

Meizu M5 ra mắt vào hôm qua (1/11), sau đó hãng đã cho khách hàng tại Trung Quốc đăng ký trước và tính trong khoảng 24 tiếng đã có tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua mẫu smartphone giá rẻ này.

Ảnh đập hộp Meizu M5s bất ngờ xuất hiện

Sau khi lộ ảnh render cũng như trên tay người dùng thì mới đây, ảnh đập hộp chiếc smartphone mới của Meizu là M5s cũng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng