Samsung có thể kiếm bộn tiền từ iPhone 8

Nguồn tin mới cho thấy cuộc đua smartphone giữa Samsung và Apple sẽ giúp cả 2 cùng hưởng lợi.

Không còn nghi ngờ gì việc thế hệ iPhone 8 (hoặc iPhone X) sẽ trở thành biểu tượng kỷ niệm 10 năm tung ra dòng iPhone từ Apple. Theo nhiều nguồn tin, sẽ có 3 model khác nhau được trình làng, trong đó model cao cấp nhất sở hữu màn hình OLED mới và công nghệ sạc không dây qua lớp lưng kính.


Rõ ràng, Apple đang trang bị cho đứa con cưng tiếp theo những “đồ chơi” tốt nhất. Korea Herald cho biết Táo khuyết sẽ không phải hãng duy nhất hưởng lợi.



Màn hình OLED sẽ là sự thay đổi chắc chắn trên iPhone 2017. Ảnh: Cnet.

Những tin đồn gầy đây cho thấy nhiều khả năng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ dùng màn hình OLED, thay thế cho các tấm nền LCD cũ kỹ. Do đó, việc tìm đối tác uy tín để cung cấp linh kiện này là ưu tiên hàng đầu của Apple. Hãng đã chọn Samsung Display, công ty con của Samsung, để thực hiện điều này.


Tháng 4/2016, CultOfMac đã đưa tin Apple thỏa thuận thành công với Samsung và mua 100 triệu màn hình OLED 5,5 inch. Thương vụ này có giá trị ước tính 2,59 triệu USD và bắt đầu giao hàng trong năm 2017.


Mới đây, Apple tiếp tục đặt thêm 60 triệu màn hình OLED từ Samsung Display, theo Korea Herald. Điều này khiến nhiều người cho rằng Samsung Display sẽ sớm trở thành tối tác cung cấp màn hình chính cho Apple, nắm giữ 80% linh kiện màn hình cho iPhone 2017.


Trong cuộc đua về hiển thị, Samsung đang ở vị trí tiên phong khi nắm trong tay công nghệ màn hình cong Super AMOLED và đã mang đến các smartphone cao cấp S7, S7 Edge lẫn tầm trung như dòng A5, A7 của hãng.


Việc hợp tác cùng phát triển giữa Samsung và Apple ít nhiều sẽ mang lại lợi ích cho cả 2, iPhone thế hệ tiếp theo không còn mang công nghệ cũ, Samsung kiếm về khoản bội thu qua các đơn hàng OLED. Dù vậy, việc trang bị màn hình OLED sẽ khiến iPhone 2017 có mức giá lên đến 1.000 USD, điều người dùng cần quan tâm trước khi đón nhận model mới từ Apple.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple chọn LG làm màn hình cho iPhone gập vì sợ Samsung làm lộ thiết kế

Apple lo ngại các công ty sản xuất linh kiện của Samsung làm lộ thiết kế mẫu iPhone gập màn hình nên đã tìm kiếm đối tác mới.

iPhone 8 chưa ra nhưng Samsung đã kí thỏa thuận sản xuất tấm nền OLED cho iPhone 9?

Có vẻ như còn khoảng 3-4 tháng nữa thì mẫu iPhone 8 mới bắt đầu được trình làng, tuy nhiên những thông tin rất sớm của mẫu iPhone kế nhiệm nó đã bắt đầu xuất hiện.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple từ năm 2017

Theo báo cáo mới nhất từ The Korea Herald, Samsung sẽ trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple từ năm 2017.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

Giá bán của iPhone X Plus có thể đạt tới 4 con số

Theo The Korea Herald, Samsung Display tiếp tục sẽ cung cấp cho Apple khoảng 180 tới 200 triệu màn hình OLED của iPhone 2018, tăng so với ước tính khoảng 50 triệu đơn vị.

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

THỦ THUẬT HAY

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Cách kích hoạt tính năng tìm icon cực hay trên Messenger

Mới đây, tính năng chat Messenger trên nền web của Facebook vừa bổ sung thêm một tính năng hữu ích đó là tìm kiếm sticker. Vậy đó là gì, xin mời...

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ