Người dùng iPhone có thái độ khinh khỉnh khi hẹn hò Android

Theo khảo sát của trang Match, người dùng iPhone thường có thái độ khó chịu hơn so với những người dùng Android trong vấn đề hẹn hò online.

Những năm gần đây, người sử dụng điện thoại chia làm 2 phe, Android và iPhone. Nó căng thẳng giống như những trận derby giữa Manchester United với Manchester City hay Real Marid với Atletico Madrid. Tuy nhiên, liệu sự khác biệt về hệ điều hành, có là rào cản với tình yêu đôi lứa?

Câu hỏi này, đã được trả lời bởi Match, trang web hẹn hò online. Theo đó, họ khảo sát 5.500 người ở độ tuổi trưởng thành về cảm xúc cũng như nhận xét xung quanh vấn đề công nghệ.

Câu trả lời thật đáng buồn, theo kết quả khảo sát, những người dùng iPhone thường có nhìn nhận không mấy thiện cảm về những người dùng Android. Họ thích những người cùng sở hữu Táo khuyết.

Tuy nhiên, ngược lại, những người dùng Android luôn tỏ ra vui vẻ, mở lòng với tất cả mọi người, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội kết đôi, ngay cả khi đối phương sở hữu iPhone. Điều đáng buồn trong khảo sát này, Windows Phone và Symbian không được nhắc tới.

Kết quả khảo sát này chứng minh những người dùng iPhone thường tỏ ra không được hoà đồng, cởi mở cũng như thái độ khoe của. Họ nghĩ rằng, iPhone là một điều gì đó thần thánh? đặc biệt hơn phần còn lại? Hoặc chí ít thì Android cũng chỉ “xách dép” theo sau?

Tuy nhiên, cũng phải biết thêm một chi tiết nữa đến từ vấn đề kinh tế. Theo đó, iPhone có giá trị đắt hơn nhiều so với phần lớn điện thoại Android. Chính vì thế, người dùng thường Táo khuyết thường có thu nhập cao hơn.

Gạt bỏ để đón nhận tình yêu

Thật sai lầm nếu nghĩ rằng, sở hữu một chiếc iPhone cũng giống như bạn sở hữu một chiếc BMW sang trọng hay đồ hiệu Gucci. Nó không nói lên con người bạn, đó chỉ là những sản phẩm để phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

Có một vài khía cạnh khác cũng được nhắc đến trong khảo sát của Match như việc 58% người độc thân không muốn đối tượng của mình cắm mặt vào điện thoại trong cuộc gặp gỡ, 45% trong số đó cho rằng nên tắt hẳn điện thoại.

Ngoài ra, 26% người dùng độc thân cho biết sẽ cảm thấy hấp dẫn hơn nếu đối phương không sử dụng mạng xã hội.


Theo Zing


Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Người dùng iPhone có thái độ khinh khỉnh khi hẹn hò Android

Những năm gần đây, người sử dụng điện thoại chia làm 2 phe, Android và iPhone. Nó căng thẳng giống...

Đâu là khác biệt lớn nhất giữa người dùng Android và iPhone?

Khảo sát mới đây từ biên tập viên công nghệ Zach Epstein của BGR đã đưa ra một kết quả khá thú vị về sự khác biệt giữa người dùng Android và iPhone.

Giới trẻ Mỹ vẫn thích xài iPhone hơn là smartphone Android

Trong một cuôc khảo sát mới đây tại Mỹ được tổ chức bởi hãng phân tích thị trường Piper Jaffray thì có tới 79% số thanh thiếu niên tại Mỹ được hỏi cho biết họ sẽ dùng iPhone trong tương lai.

Khác biệt giữa người dùng iPhone và Android

Thegioididong - Theo khảo sát không chính thức của Zach Epstein từ BGR, người dùng Android có xu hướng thích chỉ trích nền tảng đối thủ hơn hẳn chiều ngược lại....

Fan Android đối đầu Fan iPhone – bao giờ cho đến hồi kết

Sự mâu thuẫn của fan iPhone và người dùng Android có xu hướng tăng cao và ngày càng gay gắt khi smartphone đang phổ biến hơn.

Vui: Android đã có thể 'chạy' được trên bất kì chiếc iPhone nào, thật đấy!

Mình không nói dóc đâu nhé, các bạn cứ mua con Android này về, kèm thêm iPhone đời nào cũng được, rồi cho nó 'chạy' nhé! Mà hình như nghe nói mấy tháng trước có cái ốp lưng gì đó giúp iphone giả lập được Android không biết có đúng không nhỉ?

Những điểm khiến người dùng phải khó chịu của iPhone

Kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời cách đây hơn 10 năm và mở ra kỉ nguyên smartphone kéo dài cho tới hiện tại, thương hiệu điện thoại mang logo Táo dần trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, sự mượt mà tối ưu và luôn đi kèm với giá thành

Smartphone Android qua mặt iPhone 7 về thời lượng pin

So với model 6S, pin của iPhone 7 đã được cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, tân binh của “Quả...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá