Xiaomi công bố giá bán Redmi Note 4X, chỉ từ 3.3 triệu

 

Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là Redmi Note 4X vào ngày 8/2 vừa qua, và đến hôm nay hãng cũng đã công bố giá bán của sản phẩm này.

 

Theo đó trang tin gsmarena cho hay giá bán của Redmi Note 4X được Xiaomi công bố tại quê nhà Trung Quốc là 145 USD (khoảng 3.3 triệu đồng). Trong khi phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có màu xanh cùng bộ vỏ bảo vệ và pin dự phòng sẽ có giá 189 USD (khoảng 4.3 triệu đồng).

Nhắc lại một chút về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4x trang bị chip Snapdragon 625, màn hình 5.5 inch full HD, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, camera chính và phụ lần lượt 13 MP và 5 MP.

Chưa hết, sản phẩm còn được bảo vệ bởi khung vỏ kim loại, cảm biến vân tay ở mặt lưng, viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...