Huawei Nova Lite với RAM 4 GB bất ngờ lộ thiết kế bóng bẩy

Huawei Nova là chiếc smartphone tầm trung với cấu hình tốt được hãng ra mắt tại sự kiện IFA 2016, bây giờ phiên bản rút gọn với tên gọi Nova Lite đã xuất hiện.

Theo đó trang tin gsmdome đã đăng tải một số hình ảnh được tin là của Huawei Nova Lite. Chúng ta có thể thấy sản phẩm có thiết kế thay đổi khá nhiều so với Huawei Nova, mặt lưng được làm đen bóng thay vì chất liệu kim loại nhám như trước đó, phía trước là mặt kính cong 2.5D.

Về cấu hình, sản phẩm dự kiến sẽ có dung lượng RAM rút gọn ít nhất là 1 GB, tức còn khoảng 2 GB đến 3 GB, màn hình full HD cũng giảm xuống còn HD.

Nguồn tin cho hay mức giá dự kiến của Nova Lite sẽ ít hơn 334 USD.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Nova 3e bất ngờ lộ diện thông số kỹ thuật đầy đủ

Vào ngày hôm qua, Huawei đã bất ngờ gửi thư mời sự kiện ra mắt Huawei Nova 3e vào ngày 20 tháng 3 tại Trung Quốc, Các nguồn tin từ @Evleaks khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite sẽ có tên là Huawei Nova 3e, được bán tại một số thị trường quốc tế

Huawei Nova 3E với thiết kế tai thỏ, giá hấp dẫn, sẽ ra mắt vào 27/3 tới

Huawei Nova 3E là chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp sẽ được Huawei giới thiệu trong thời gian tới. Thiết bị này còn có một tên gọi khác, quen thuộc hơn với đông đảo người dùng đó chính là Huawei P20 Lite.

Huawei ra mắt 2 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Ý

Hôm nay, Huawei vừa chính thức cho lên kệ 2 smartphone giá rẻ là Nova Lite Plus và Nova Young tại thị trường Ý.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!