Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X xanh da trời là phiên bản đặc biệt được Xiaomi tung ra dành riêng cho fan Hatsune Miku. Và mới đây nhất hình ảnh thực tế về mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên mạng. Hãy cùng ngắm nhìn cô nàng Redmi Note 4X màu xanh da trời này có gì đặc biệt nhé!

Hatsune Miku là cô ca sĩ ảo 3D đang gây sốt tại cộng đồng Nhật Bản, với tiếng hát của mình Hatsune Miku đã trở thành hiện tượng nhanh chóng được Xiaomi lấy cảm hứng thiết kế.

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Redmi Note 4X được trang bị cấu hình với vi xử lý Snapdragon 625 (MediaTek Helio X20 dành cho Trung Quốc), màn hình 5.5 inch, RAM 4 GB, camera 13/5 MP cùng 1 viên pin có dung lượng lên đến 4.100 mAh.

Dự kiến chiếc điện thoại xanh da trời này sẽ được bán ra vào ngày 14/2 tại thị trường Trung Quốc.

 

Nguồn androidcentral

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Đập hộp Xiaomi Mi 6X phiên bản Hatsune Miku Special Edition

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku phiên bản đặc biệt đã được công bố cách đây vài hôm tại Trung Quốc. Trước khi chính thức ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã liệt kê điện thoại trên trang web của mình cùng với thông số kỹ thuật và giá

Xiaomi công bố giá bán Redmi Note 4X, chỉ từ 3.3 triệu

Thế giới di động - Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là Redmi Note 4X vào ngày 8/2 vừa qua, và đến hôm nay hãng cũng đã công bố giá bán của sản...

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.