Nokia N Series một thời sẽ được hồi sinh thành công bởi HMD Global ?

N Series là một trong những dòng sản phẩm của Nokia rất được yêu thích trong quá khứ, tuy nhiên sau này nó đã bị smartphone qua mặt. Nhưng nếu là fan của dòng điện thoại này thì bạn cũng đừng buồn, vì có thể N Series sẽ được hồi sinh bởi HMD Global.

Trang Gizchina mới đây đã tiết lộ rằng HMD Global được phát hiện đã âm thầm đăng ký thương hiệu N Series tại Cơ quan Quản lý Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) và những chiếc smartphone N Series có lẽ sẽ sớm xuất hiện.

Thông tin đăng ký N Series được phát hiện trên SAIC.

Nhắc lại một chút về dòng điện thoại này, trong khoảng 10 năm trước thì N Series là thương hiệu từng chiếm đến 70% thị trường di động với các sản phẩm đình đám như N70, N90, N91, N71, N80, N92, N72, N73, N93, N75, N95, N76, N77.

Thành viên đầu tiên trong N Series được giới thiệu vào năm 2005, ở thời điểm đó chiếc điện thoại này là một thiết bị nổi bật khi sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu lúc bấy giờ như 3G/Wi-Fi và Bluetooth.

Nhưng sau đó Nokia ngừng phát triển dòng này và tập trung cho Lumia khi tham chiến ở thị trường smartphone và thành công đã không đến với họ để rồi cuối cùng người ta đã phải gọi Nokia với danh xưng 'cựu vương'.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Hãng sản xuất smartphone cho Nokia đăng ký thương hiệu N-series

Theo Gizchina, HMD Global đã gửi lên Cục Quản lý nhà nước về Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) đơn xin đăng ký thương hiệu N-Series tại nước này.

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

HMD sẽ phát hành hai smartphone X-series khác vào cuối năm nay

Hiện tại, chưa có thông tin về cấu hình của Nokia X5 và X7. Nhưng do thuộc dòng X-series nên nhiều khả năng bộ đôi smartphone này cũng sở hữu thiết kế màn hình notch như trên Nokia X6.

Sự thật thư mời ra mắt sản phẩm dòng N series của Nokia

Thế giới di động - Gần đây, chúng ta đã nghe về việc dòng N-Series huyền thoại của Nokia sẽ hồi sinh và đã xuất hiện bức thư mời ra mắt sản phẩm có dòng chữ “N...

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

Gia công một chiếc Nokia 6 từ một khối nhôm series 6000

Thế giới di động - Trong một chia sẻ mới nhất khi ra mắt mẫu smartphone Nokia 6, đại diện của HMD cho biết: 'Mất đến 55 phút để có thể gia công một chiếc Nokia 6 từ...

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý