Facebook Messenger (Android) được cập nhật giao diện phẳng

Sau thông báo của Phó Chủ tịch bộ phận Messenger, Facebook đã đưa vào thử nghiệm giao diện phẳng trên ứng dụng Messenger dành cho Android.

Đã gần 2 năm kể từ khi Google cho ra mắt thiết kế Material Design, nhiều ứng dụng đã được khoác lên mình giao diện phẳng và thân thiện hơn với người dùng. Không nằm ngoài xu thế đó, bộ phận ứng dụng Messenger thuộc Facebook đã chính thức tung ra bản thử nghiệm giao diện phẳng của Messenger trên nền tảng Android.

David Marcus, Phó Chủ tịch bộ phận Messenger thông báo rằng: 'Quyết định đổi mới giao diện của một ứng dụng được hàng trăm triệu người dùng là rất khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải hết sức thận trọng để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất, thiết kế phẳng mới sẽ được phát hành kể từ ngày 7/3'.

Mới đây nhất, Facebook đã cho phép người dùng Messenger trên Android có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc. Với cài đặt này, các tin nhắn dành cho các tài khoản trên ứng dụng dùng chung sẽ được giữ riêng biệt. Các thông báo dành cho tài khoản đang không được sử dụng sẽ không được hiển thị. Tuy vậy đáng tiếc rằng phiên bản iOS hiện chưa hỗ trợ tính năng này.

Dự kiến, bản cập nhật giao diện sẽ sớm phát hành cho người dùng trên thế giới trong vài tuần tới.

Giao diện ứng dụng Messenger trước khi chuyển sang thiết kế phẳng

Giao diện ứng dụng Messenger sau khi chuyển đổi sang thiết kế phẳng

Theo ghi nhận của VnReview, một số người dùng đã sớm nhận được tính năng này. Nếu mong muốn trải nghiệm sớm giao diện hoàn toàn mới này, bạn có thể đăng ký tham gia vào chương trình thử nghiệm ứng dụng Messenger của Facebook tại đây. Lưu ý rằng, bạn có thể cài mới nếu chưa tải về ứng dụng hoặc sẽ phải gỡ cài đặt ứng dụng và cài lại sau khi đăng ký chương trình thử nghiệm.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Cách chat Facebook không cần cài Messenger mà còn tiện lợi và tiết kiệm pin

Facebook càng ngày càng ép người dùng phải cài thêm Messenger bên cạnh ứng dụng chính. Điều này không chỉ tốn nhiều dung lượng điện thoại mà khi 2 app này chạy ngầm còn chiếm nhiều RAM của thiết bị.

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.