Smartphone mới của Sony bất ngờ đạt chứng nhận Bluetooth

Ảnh minh họa.Sony gần đây được cho là sẽ mang đến MWC 2017 5 chiếc smartphone mới và bây giờ, thêm một chiếc điện thoại mới của nhà sản xuất này được phát hiện.

Trang GSMArena tiết lộ thiết bị này đã đạt chứng nhận Bluetooth SIG với tên mã PRO20161112 và ngày đăng ký là 31/01/2017, kết nối Bluetooth 4.1.

Smartphone mới của Sony bất ngờ đạt chứng nhận Bluetooth
Thông tin về chiếc smartphone mới của Sony.

Ngoài các thông tin trên thì giá bán cũng như việc chiếc smartphone này có được giới thiệu tại MWC năm nay hay không vẫn chưa được tiết lộ.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone mới của Sony lộ diện trước ngày ra mắt

Thế giới di động - Dự kiến Sony sẽ mang tới MWC 2017 5 chiếc smartphone mới và hôm nay (29/1), 3 trong số 5 smartphone trên đã xuất hiện.

Sony giới thiệu Xperia Ear - tai nghe Bluetooth thông minh

Cặp tai nghe này có khả năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói cũng như nhận dạng cử...

Đặt trước Sony Xperia XA1 Plus, tặng loa Bluetooth xịn chính hãng

Từ ngày 15-25/09, khách hàng có thể đặt trước Xperia XA1 Plus để nhận loa Bluetooth Sony SRS-XB10 âm thanh cực chất, ốp lưng chính hãng thời...

Xuất hiện thêm một smartphone Sony hoàn toàn mới

Mới đây, một smartphone của Sony có tên mã H8324 đã bị phát hiện có mặt trong tài liệu User Agent Profile. Tài liệu cho thấy smartphone mới của...

Rò rỉ thông tin 2 smartphone Sony với chip Snapdragon 820

Cách đây vài tháng, tin đồn bắt đầu xuất hiện về 2 mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt của Sony, với...

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

Thêm một martphone mới của Sony với tên mã H8324

Theo đó, bên trong tài liệu này cho thấy smartphone mới của Sony sẽ dùng màn hình có độ phân giải 1.080 x 1.920 px (16:9).

Sony chính thức công bố smartphone Android "giá rẻ" Xperia L1

Trên website chính thức của mình, Sony đã vừa bất ngờ công bố mẫu smartphone giá rẻ Xperia L1 với rất nhiều đặc điểm ấn tượng và dĩ nhiên là sẽ có giá bán khá phải chăng dù hiện tại Sony chưa tiết lộ cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.