Google Docs cập nhật loạt tính năng trên Android và iOS


Mới đây Google đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Google Docs trên cả Android và iOS, trang tin neurogadget cho hay.

Bản cập nhật mới mang đến nhiều lựa chọn để chỉnh sửa tài liệu hơn. Cụ thể trên phiên bản dành cho Android thì người dùng hiện có thể chèn và chỉnh sửa ở tiêu đề và cuối trang, tính năng kéo và thả văn bản ở bất cứ nơi nào trong tài liệu.

Công cụ chỉnh sửa hình ảnh mới sẽ cho phép thay đổi kích cỡ, xoay và di chuyển hình ảnh trong ứng dụng.

Đối với người dùng iOS hiện đã có thể chèn vào cuối trang hoặc tiêu đề, một tùy chọn mới xuất hiện đó là chèn số trang, thay đổi màu sắc, kích thước tài liệu.

Hiện bản cập nhật Google Docs mới đã sẵn sàng tải về trên cả App Store và Google Play.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay ứng dụng tích hợp với Google Docs trên Android, iOS

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều ứng dụng nổi tiếng ra mắt giúp người dùng làm việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các nhà lập...

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

2 cách miễn phí chuyển đổi file PDF sang dạng DOCX trên Mac OS

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chuyển đổi file PDF sang định dạng DOCX trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

Google Play Services sẽ ngừng hỗ trợ Android 2.3 vào đầu năm 2017

Google đã khẳng định phiên bản 10.0.0 của dịch vụ Google Play sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ Android 2.3 Gingerbread

Google phát hành giải pháp chống phần mềm độc hại trên thiết bị Android

Như đã thông báo, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn gần đây đã có hàng loạt các phần mềm độc hại xuất hiện trên Google Play Store. Và giải pháp...

Google Drive cập nhật mới, kết thúc hỗ trợ cho Android 4.0

Google Drive ra mắt bản cập nhật mới đi kèm những tính năng khá thú vị cũng như sửa một số lỗi và hoàn thiện hơn so với phiên bản trước nhưng ứng...

Vẫn chưa có Android 12

Từng có tin đồn nói Google sẽ chính thức phát hành Android 12 vào ngày 4/10 nhưng điều đó cuối cùng đã không xảy ra. Google trong hôm nay chỉ đưa mã nguồn Android 12 cho dự án AOSP (Android Open…

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.