Dell cho ra mắt 2 màn hình khổng lồ của mình trên thị trường

Hãng Dell vừa ra mắt trên thị trường 2 màn hình cảm ứng lớn, khá giống với thiết bị Surface Hub của Microsoft. 


Theo nguồn tin từ Neowin, 2 màn hình cảm ứng mới của Dell có kích thước 55-inch và 86-inch, tương đương với Surface Hub (55-inch và 84-inch). Tuy nhiên, 2 chiếc màn hình cỡ bự này của Dell đi kèm với độ phân giải 4K (3840x2160 pixel), trong khi độ phân giải của Surface Hub là Full HD(1920x1080 pixel), ngoài ra màn hình của Dell yêu cầu chúng ta phải kết nối chúng với một máy tính.

Nhà sản xuất tiết lộ các màn hình này sẽ hỗ trợ đồng thời 20 điểm chạm với công nghệ cảm ứng 'InGlass', tặng kèm bút stylus. Ngoài ra, màn hình mới này còn được phủ một lớp vật liệu chống chói và bụi bẩn. Phía sau màn hình sẽ có khe cắm kết nối Dell OptiPlex Micro PC mà không cần dây nguồn riêng.

Màn hình Dell 55-inch 4K hiện có giá “dưới 5000 USD”, trong khi phiên bản 86-inch có giá chưa tới “11000 USD”. Cả hai phiên bản này sẽ được bán ra chính thức vào ngày 30 tháng 3 năm 2017 sắp tới.


  • Dell XPS 13 2-in-1 ra mắt: Màn hình 13-inch 2K, Core i7 Kaby Lake, RAM 16 GB.
  • Dell chuẩn bị trình làng laptop “biến hình” với viền màn hình siêu mỏng.

Biên tập bởi Mai Vu Thien Phu

TIN LIÊN QUAN

Dell giới thiệu Latitude 13 7320: Đối thủ của Microsoft Surface Pro X, giá chỉ từ 999 USD

Dell đã ra mắt laptop 2 trong 1 mới tên là Latitude 13 7320. Chiếc máy là đối thủ của Microsoft Surface Pro X. Dell Latitude 13 7320 có thông số khá ấn tượng tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm tốt nhất người dùng sẽ phải trả thêm khá nhiều so với

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới

Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới Ngoài laptop Latitude mới, Dell cũng giới thiệu màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới. Dell mới đây đã ra mắt màn hình WUHD cong Dell UltraSharp 40 (U4021QW), màn hình cong

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Dell ra mắt màn hình UltraSharp 40 inch: Tỷ lệ 21:9 cong, độ phân giải 5K, nhiều cổng kết nối, giá gần 50 triệu đồng

Dell UltraSharp 40 là chiếc màn hình Ultrawide cao cấp đầu tiên trên thế giới hỗ trợ hiển thị ở độ phân giải 5K. Dell mới đây đã cho ra mắt một chiếc màn hình máy tính cao cấp nhất thuộc dòng UltraSharp có tên Dell UltraSharp 40 Curved Monitor, tên

Dell XPS 13 2-in-1 ra mắt: Màn hình 13 inch 2K, RAM 16 GB

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ một số hình ảnh vào sáng nay (2/1) thì bây giờ chiếc laptop 'biến hình' Dell XPS 13 đã chính thức được hãng trình làng. Theo đó Dell...

Máy tính bảng Dell XPS 12 và tham vọng đánh bại Surface Pro 4

Sau nhiều thành công đạt được trên thị trường máy tính, Dell đang lên kế hoạch cho sự ra mắt của Dell XPS 12 - mẫu máy tính bảng sở hữu màn hình ấn tượng chất lượng lên đến 4K.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn