Cận cảnh hai mẫu smartwatch thời trang sắp ra mắt của LG

Dự kiến hai mẫu smartwatch đánh dấu sự hợp tác giữa LG và Google là Watch Sport và Watch Style sẽ ra mắt vào ngày 9/2 tới đây, sản phẩm sẽ được bán ra ngay trong ngày sau đó.

Hôm nay (28/1) chuyên gia tin đồn Evan Blass đã đăng tải những hình ảnh sắc nét về bộ đôi smartwatch mới của LG. Cả hai được thiết kế theo phong cách mặt kính tròn thời trang, các cạnh viền được bo tròn mềm mại.

Watch Sport và Watch Style có màn hình OLED kích thước lần lượt 1.38 inch (480 x 480 px) và 1.2 inch (360 x 360 px). LG Watch Sport sẽ cung cấp kết nối 3G, 4G cùng khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, riêng Watch Style sẽ có chứng nhận IP67, trang tin phonearena cho biết.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

LG Watch Sport và Watch Style sẽ ra mắt vào đầu tháng sau

Thế giới di động - Vài ngày trước, những mẫu đồng hồ thông minh của LG đã xuất hiện và bây giờ, tên gọi cũng như ngày ra mắt của 2 chiếc smartwatch này cũng đã bị rò...

Xuất hiện hình ảnh của LG Watch Style màu bạc và vàng hồng?

LG được cho là đang phát triển hai mẫu smartwatch gồm Watch Style và Watch Sport, trong đó Watch...

Smartwatch LG mặt kính tròn thời trang có giá từ 5.7 triệu

Thế giới di động - Mới hôm qua (29/1) những hình ảnh cận cảnh của bộ đôi smartwatch LG Watch Sport và Watch Style đã xuất hiện, bây giờ giá bán của sản phẩm cũng dần...

Sony ra mắt smartwatch FES Watch U màn hình e-paper

Hôm nay Sony đã ra mắt thế hệ thứ hai của chiếc smartwatch sử dụng màn hình e-paper của hãng với tên gọi FES Watch U. Cũng giống như smartwatch...

Realme Watch S ra mắt với màn hình tròn 1.3 inch, cảm biến spO2, giá 2.2 triệu đồng

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Realme chiều nay đã chính thức ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng, có tên gọi là Realme Watch S.

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Mổ bụng Apple Watch series 7: Có gì bên trong chiếc smartwatch mới nhất của Apple?

Apple Watch Series 7 được Apple trình làng với nhiều nâng cấp. Mới đây người kế nhiệm Apple Watch Series 6 được tháo tung bên trong để khám phá nội thất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.