Ngắm Nokia P1 viền kim loại, camera 3 đèn flash LED


Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung Nokia 6 để đánh dấu sự trở lại của hãng, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một smartphone cao cấp khác là Nokia P1 được tin là đã sẵn sàng để ra mắt.

Và trong thời gian chờ đợi sự xuất hiện của siêu phẩm mới nhà Nokia thì chuyên trang concept-phones đã cung cấp cho chúng ta ý tưởng về mẫu Nokia P1 này.

Như các bạn có thể thấy, mẫu concept Nokia P1 sở hữu khung viền kim loại sáng bóng sang trọng, mặt trước là nút Home vật lý, viền màn hình được tối ưu rất tốt.

Đáng chú ý là mặt lưng sản phẩm, phía dưới camera chính là ba đèn flash LED, như thông tin rò rỉ trước đó thì camera này được hợp tác với Zeiss có độ phân giải 22.6 MP.

Các bạn có thể xem video dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn:


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Đây có thể là Nokia 7 Plus chiếc điện thoại mang thiết kế cao cấp nhất của Nokia

Concept điện thoại Nokia 7 Plus vừa xuất hiện mới đây trên trang concept-phones với thiết kế không thể tuyệt vời hơn, xứng tầm thương hiệu Nokia.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Đây có phải là Nokia 7 sắp ra mắt?

Theo những thông tin rò rỉ, Nokia sẽ tung ra bộ ba smartphone cao cấp trong dịp nửa sau năm 2017 bao gồm Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9. Trong khi Nokia 8 và Nokia 9 có khá nhiều thông tin rò rỉ thì những tin đồn về Nokia 7 rất hiếm.

Ngắm concept Nokia 9 với màn hình không viền tuyệt đẹp

Ý tưởng thiết kế Nokia 9 với camera kép và viền màn hình siêu mỏng chắc chắn sẽ khiến không ít fan của hãng điện thoại Phần Lan phải trầm trồ và háo hức chờ đợi.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời