Huawei Watch 2 hỗ trợ khe cắm SIM sẽ ra mắt vào tháng 2

Huawei WatchGần đây chúng ta đã bắt đầu nghe những thông tin đầu tiên về mẫu đồng hồ Huawei Watch 2 và bây giờ là thời điểm ra mắt.

Theo Gizchina, Huawei đang phát triển mẫu đồng hồ thông minh thế hệ 2 của mình mang tên Huawei Watch 2. Sản phẩm này dự kiến sẽ trang bị cả khả năng kết nối dữ liệu di động nhờ có thêm khe cắm SIM. Ngoài ra, nó cũng có thể quay số độc lập để nhe gọi như một điện thoại.

Nguồn tin mới đây cho biết Huawei Watch 2 sẽ ra mắt vào ngày 9/2, thời điểm ra mắt này cũng khá giống với phiên bản Huawei Watch đầu tiên trình làng cách đây 2 năm.

Dự kiến Huawei Watch 2 sẽ có mặt đồng hồ tròn rộng 1.4 inch với các tùy chọn dây đeo bằng da hoặc thép không gỉ.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch 2 sẽ hỗ trợ cả kết nối mạng di động

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất từ Phonearena cho hay, Huawei đang làm việc trên phiên bản tiếp theo của Huawei Watch, dự kiến không chỉ chạy trên nền tảng...

MWC 2017: Huawei Watch 2 lộ thiết kế mạnh mẽ, thời trang

Thế giới di động - Vài ngày nữa thôi chiếc smartwatch mới nhất từ Huawei với tên gọi Watch 2 sẽ được trình làng, bây giờ loạt hình ảnh đẹp mắt về sản phẩm đã xuất...

Huawei xác nhận Huawei P20 trình làng vào ngày 27/3

Hôm nay (24/2), Huawei đã chính thức xác nhận chiếc flagship tiếp theo được ra mắt là Huawei P20 thông qua teaser mới với slogan “SEE MOOORE WITH AI”. Nhằm nhấn mạnh 3 camera hỗ trợ tính năng trí tuệ thông minh nhân...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei trình làng smartwatch Honor Watch S1 và tablet Honor Pad 2

Trong lễ ra mắt sản phẩm vừa qua, bên cạnh giới thiệu chiếc Honor 6X, Huawei còn mang đến hai sản phẩm mới là Honor Watch S1 và Honor Pad 2.

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei bị cấm phát triển mạng 5G tại Mỹ vì lý do an ninh

Mạng 5G đang là bước tiến mới của nền công nghiệp mạng di động nhưng Huawei đang gặp phải một trở ngại lớn.

Huawei tung các video quảng cáo về các tính năng trên Camera

Đầu năm nay, chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi siêu phẩm của Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ 3 Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro mới nhất của Huawei được ra mắt vào ngày 27/03 tới

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?