Nokia Z Launcher, giao diện Android thú vị đã chết?


Nokia đã trình làng chiếc máy tính bảng chạy Android với tên gọi N1 vào năm 2014, cùng thời điểm đó hãng cũng giới thiệu giao diện Android được tùy biến riêng là Nokia Z Launcher.

Tuy nhiên Nokia Z Launcher vẫn chỉ trong giai đoạn thử nghiệm, sau một thời gian dài bị 'bỏ rơi', tưởng chừng Nokia sẽ cập nhật Z Launcher để cài đặt trên các smartphone Android đánh dấu sự trở lại của hãng, mà điển hình chiếc Nokia 6 vừa trình làng, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Nokia 6 khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 với một số tùy biến cho người dùng Trung Quốc, vì vậy NokiaMod đã liên lạc với Nokia về số phận của Z Launcher. Nokia đã cho biết 'Không có kế hoạch cập nhật thêm cho nó (Z Launcher)', trang tin phonearena cho biết.

Hiện tại đã có hơn 1 triệu lượt tải về Nokia Z Launcher từ Google Play, được biết bản cập nhật cuối cùng cho phần mềm này được phát hành vào tháng 4/2016, thật buồn khi Nokia không có ý định tiếp tục phát triển giao diện dựa trên cử chỉ đầy thú vị này.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ hình ảnh Nokia A1, dự kiến ra mắt hè năm nay

Nguồn tin từ Android Authority cho hay Nokia dự kiến trình làng chiếc smartphone Android đầu tiên của hãng vào hè năm nay.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước, …

Theo nguồn tin mới đây thì cả hai smartphone mới từ Nokia sẽ “kết duyên” với hệ điều hành Android, cụ thể là phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm với đó là...

Sản xuất điện thoại Nokia chạy Android, Microsoft sẽ thành công ?

Nokia trở lại thị trường điện thoại được dự báo sớm thành hiện thực khi gần đây, thông tin về smartphone mới của Nokia xuất hiện ngày càng nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Focus Mode là gì? Cách sử dụng Focus Mode trên iOS 15

Focus Mode là tính năng mới có trên iOS 15. Vậy Focus Mode là gì, cách sử dụng ra sao, cùng tìm hiểu nhé!

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử