Moto Z 2017 lộ cấu hình khủng trên Geekbench

Một smartphone mới của Motorola được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench với cấu hình khủng, đây nhiêu khả năng sẽ là Moto Z phiên bản 2017.

Theo đó, thiết bị sẽ có mã hiệu Motorola XT1650, chạy chip có tên mã là MSM8998 của Qualcomm, đây cũng chính là tên mã của Snapdragon 835.

Thiết bị sẽ đi kèm với dung lượng RAM 4 GB và chạy phiên bản hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất từ Google, trang tin androidpure cho biết.

Vẫn chưa có thêm nhiều thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật khác. Tuy nhiên với cấu hình khủng chắn chắn thiết bị sẽ là một sản phẩm chủ lực của Motorola trong năm nay.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto G Stylus 2021 xuất hiện trên Geekbench với Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 678 trước khi ra mắt

Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh Motorola sắp ra mắt. Với tên gọi là Motorola Moto G Stylus 2021 sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng. Giống như các thiết bị dòng Galaxy...

Motorola bắt đầu cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Moto X Play

Hồi tháng 6, Motorola xác nhận sẽ cập nhật Android Nougat cho Moto X Play nhưng không tiết lộ cụ thể ngày nào. Và hôm nay, cũng đã đến ngày định...

Motorola One lộ diện một số chi tiết trên Geekbench

Hôm nay (17/8), thêm một bằng chứng cho thấy Motorola One sắp sửa được tung ra thị trường. Cụ thể, máy đã có mặt trên Geekbench, nhờ vậy mà vài chi tiết quan trọng đã lộ diện.

Motorola Moto M: màn hình 5.5 inch FHD, vi xử lý Helio P20, 6GB RAM chạy Android 7.1 sắp ra mắt

Một smartphone có số model là Lenovo XT1920-3 gần đây đã được phát hiện trên Geekbench và trang web chứng nhận Wi-Fi Alliance. Những đồn đoán tin...

Moto Z2 lộ cấu hình cực khủng

Dòng sản phẩm mới của Motorola là Moto Z2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu phần mềm Geekbench theo đó cho biết điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật của máy.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto E 2014 sắp ra mắt với chip xử lý 64bit

Dữ liệu Geekbench cho thấy smartphone mà Motorola đang thử nghiệm sở hữu vi xử lý Snapdragon 410 64-bit với bốn lõi CPU Cortex-A53 có thể chạy ở tốc độ xung nhịp 1.4GHz và 1GB bộ nhớ RAM

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.