Danh sách thiết bị Huaweu hỗ trợ EMUI 5.0 trên Android 7

Theo Gizchimona đưa tin, Huawei vừa công bố một bảng danh sách lịch trình các thiết bị sẽ được nâng cấp giao diện EMUI 5.0 trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất.


Trước đó các bản thử nghiệm Beta được Huawei tung ra vào quý cuối năm 2016 cho các thiết bị như Mate 8, Huawei P9, Huawei P9 Plus và một số thiết bị được hỗ trợ khác. Không lâu sau đó bản chính thức đã đến tay người dùng vào đầu tháng 1 cho các thiết bị Mate 8 , Huawei P9, Huawei P9 Plus, Honor 8 và Honor V8.  

Danh sách thiết bị Huaweu hỗ trợ EMUI 5.0 trên Android 7

Theo lịch trình, một số thiết bị như G9 Plus, Huawei Nova, Honor 6X, Honor Note 8 và M3 Tablet sẽ bắt đầu nhận được nâng cấp bản chính thức vào giữa tháng 3 và tháng 5 năm 2017.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Những smartphone Huawei đầu tiên nhận bản cập Android 9 Pie beta

Ngoài ra, những smartphone đầu tiên nhận được bản cập vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite. Còn dòng Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Lite sẽ nhận được bản cập nhật ngay sau loạt P20.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Hàng loạt thiết bị Huawei sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo

Với kết quả này, hàng loạt thiết bị của Huawei sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo thông qua phương thức OTA. Huawei cho biết người dùng P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X đã có thể tải về

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.