Nhà sản xuất case tiết lộ kích thước chính xác nhất của Galaxy S8 và S8 Plus: Nhỏ gọn, màn hình lớn

Cách đây ít ngày, một hãng sản xuất vỏ case giấu tên đã tiết lộ cho chúng ta biết ảnh dựng của chiếc smartphone rất được mong đợi từ Samsung – Galaxy S8. Hôm nay, hãng này tiếp tục cho chúng ta biết thông tin tiếp theo về sản phẩm: Kích thước chính xác của Galaxy S8 và cả Galaxy S8 Plus.


Nhà sản xuất case tiết lộ kích thước chính xác nhất của Galaxy S8 và S8 Plus: Nhỏ gọn, màn hình lớn

Theo đó, Galaxy S8 Plus sẽ có kích thước 152,38 x 78,51 x 7,94 mm (dài x rộng x dày). Như vậy, máy sẽ cao và rộng hơn so với S7 Edge. Màn hình của model này sẽ rất lớn, khả năng lên tới 6,3 inch, và với việc các cạnh được làm cong, kích thước thực sẽ lớn hơn một chút.



Galaxy S8 sẽ là model nhỏ hơn, với kích thước 140,14 x 72,20 x 7,3 mm, ngắn hơn và mỏng hơn một chút so với Galaxy S7 nhưng rộng hơn model này. Như vậy, S8 sẽ có màn hình 5,7 inch khi nhìn trực diện – chưa kể tới phần cạnh cong, tức màn hình lớn hơn cả S7 Edge trong khi kích thước tổng thể vẫn sẽ bằng với S7.



Những thông tin này gần trùng khớp với các tin đồn hồi tháng 12/2016 cho biết S8 và S8 Plus có màn hình lần lượt là 5,7 inch và 6,2 inch.

Ảnh rò rỉ lần này cũng cho thấy, Samsung đã tìm được cách giúp viền màn hình ở cả 2 bên lẫn phía trên và dưới cùng của máy rất mỏng. Đây cũng là xu hướng mà các hãng điện thoại Android đang hướng tới, và một model có thể xem là điển hình cho xu hướng này là Mi Mix của Xiaomi.



Dù đã có kha khá thông tin về sản phẩm bị lộ diện, thế nhưng cho tới nay ngày ra mắt chính thức Galaxy S8 hiện vẫn khá mơ hồ. Một số nguồn tin cho biết, Samsung sẽ công bố sản phẩm vào cuối tháng 2/đầu tháng 3, nhưng cũng có nguồn tin cho biết Samsung trì hoãn sang giữa tháng 4 để thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo máy không xảy ra thảm họa tương tự với Galaxy Note 7 hồi cuối năm ngoái.
Xem thêm: Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực giống iPhone?

Theo ictnews.vn

Từ khoá : case, Galaxy, Plus

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Rò rỉ kích thước màn hình của 3 model Galaxy S10

Các tin đồn cho biết Samsung đang làm việc trên một màn hình OLED tràn cạnh, đưa giấc mơ smartphone màn hình không viền gần với thực tế hơn. Chúng ta cũng đã nghe về thông tin cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể khác nhau.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Rò rỉ toàn bộ kích thước và số đo của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus

Techrum - Mới đây, toàn bộ số đo ba vòng của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã bị lộ thông qua một số nhà sản xuất phụ kiên cho bộ đôi này. Ngoài ra, qua đây chúng ta cũng có thể thấy được bộ đôi này sẽ có thiết kế tương tự như những rò rỉ trước đó.

Samsung Galaxy Watch sẽ có 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau

Theo đó, mẫu smartwatch mới sẽ bao gồm 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau. Thực tế thì thiết kế tổng thể của cả hai phiên bản là không có nhiều khác biệt ngoại trừ kích thước màn hình. Phiên bản mà trang tin Watch đã tiết lộ vào ngày hôm

Thật bất ngờ, cả Galaxy S8 và Galaxy Note 8 lộ diện

Galaxy S6 & S6 Edge ra mắt từ đầu năm 2015, Galaxy S7 & S7 Edge từ đầu năm 2016 và sẽ không ngạc nhiên nếu như năm sau có Galaxy S8 & S8 Edge tuy nhiên sẽ có những bất ngờ trong bộ đôi Galaxy S8.

Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus cạnh Galaxy S7 Edge, Note 7

Trong khi Galaxy S8 Plus có kích thước vượt trội nhất trong 4 thiết bị thì Galaxy S8 cũng không kém cạnh khi so sánh với Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.