Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây vài ngày, Samsung Display tung ra 2 video quảng cáo công nghệ màn hình Super AMOLED mới. Chiếc điện thoại trong video khiến người dùng suy đoán rằng đây chính là “siêu phẩm” Galaxy S8. Điều này có thể không đúng lắm, bởi vì thiết kế trong video khá đơn điệu và mang tính “mô hình”. Tuy nhiên có một điều mà nếu để ý quan sát, các bạn sẽ có thể nắm được chính xác về tỷ lệ màn hình mà Samsung quảng cáo.


Sau khi cố gắng trích xuất từ video và đo đạc, Sammobile đã có một kết quả khá “lệch lạc” về tỷ lệ màn hình mới, đó là 17:9. Chúng ta đã quá quen thuộc với tỷ lệ màn hình 16:9 được sử dụng trên hầu hết các thiết bị smartphone hiện nay, mà trong đó tiêu biểu là Galaxy S7.


Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Có thể Samsung cố tình tăng chiều cao của chiếc điện thoại để dành không gian cho một màn hình phụ, nhằm đặt các phím điều khiểm cảm ứng. Những tin đồn trước đây cho thấy, Samsung sẽ bỏ các phím điều khiển vật lý trên Galaxy S8 nên điều này cũng khá hợp lý.

Các bạn nghĩ sao về màn hình tỷ lệ 17:9 của Samsung Galaxy S8?
Xem thêm: Người Việt vẫn chưa trả 4.633 chiếc Galaxy Note 7 dù Samsung hoàn tiền

Theo sammobile.com

Từ khoá : Video, Samsung, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 bất ngờ xuất hiện trong video quảng cáo mới của Samsung?

Samsung Display mới đây đăng tải hai video nhằm giới thiệu những cải tiến mới về công nghệ màn hình AMOLED mà có thể sẽ được sử dụng trên Galaxy S8, siêu phẩm vốn đang...

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Samsung vô tình tiết lộ video quảng cáo về Galaxy Note 9 trên YouTube

Những gì chúng ta có thể thấy trong đoạn video dài 30 giây là slogan: Gặp gỡ chiếc smartphone siêu mạnh mẽ mới! Hơn nữa, Samsung cũng tập trung làm nổi bật chiếc bút S-Pen màu vàng trông rất sang trọng và hào nhoáng.

Video quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy K zoom

Samsung chính thức công bộ máy ảnh điện thoại Samsung Galaxy K zoom cách đây it ngày, hôm qua Samsung đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của Galaxy K zoom.

Samsung tung video quảng cáo đầu tiên giới thiệu về One UI

Trong khi người dùng thiết bị Galaxy đang chờ nhận bản cập nhật One UI ổn định dựa trên Android 9.0 Pie, thì Samsung mới đây đã tung ra video...

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Xuất hiện video quảng cáo đầu tiên của Galaxy Note 7

Cách đây ít phút, Samsung Hàn Quốc đã tung ra video quảng cáo chính thức đầu tiên của Galaxy Note 7.

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?