Tiêu điểm: Nokia 6 được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung

Những hình ảnh đầu tiên của Nokia 6 đánh dấu bước chuyển mình của gã huyền thoại một thời. Sản phẩm mới đến từ Nokia được đánh giá là khá giống với ngoại hình của Nokia Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2. Vậy hãy cùng so sánh chi tiết ngoại hình của Nokia 6 với Lumia 830 và Xiaomi Ni Note 2 nhé.

 

Cấu hình Nokia 6 liệu có kém cạnh với J7 Prime, OPPO F1s, GR5 2017, Zenfone 3 Max?

Là một sản phẩm tầm trung, Nokia 6 đi cùng một ngoại hình khá ổn, vậy liệu cấu hình nó có đủ chất để người dùng quyết định bỏ tiền mua không? Hãy xem bài đánh giá so sánh cấu hình của Nokia 6 với J7 Prime, OPPO F1s, GR5 2017, Zenfone 3 Max.

 

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017

Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, với mức giá hơn 5 triệu, liệu Galaxy J7 2016 có đáng mua hơn người đàn em hay không?

 

Trên tay Gear S3 Classic: Sang trọng, lịch lãm và đầy đẳng cấp

Samsung Gear S3 ra mắt như một sản phẩm khắc phục toàn bộ các nhược điểm trên Gear S2. Đi cùng những tính năng khá nổi bật, Gear S3 Classic sở hữu một ngoại hình sang trọng, lịch lãm và đầy đẳng cấp khiến ai cũng muốn được sở hữu.

 

Moto M, thiết bị tầm trung đáng mua nhờ cấu hình và thiết kế

Ra mắt vào đầu tháng 11/2016, đến hôm nay mẫu smartphone tầm trung Moto M cũng đã chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Moto M được xem là chiếc smartphone đầu tiên được Motorola trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng. Sở hữu cấu hình khá tốt cùng thiết kế đẹp, liệu Moto M có thật sự đáng mua ở thời điểm hiện tại?

 

Từ khoá : Nokia, Gear, Classic, Moto

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime sắp giảm giá, Nokia sẽ ra mắt 7 smartphone

Chiếc smartphone đang HOT trong phân khúc tầm trung là Galaxy J5 Prime chuẩn bị giảm giá sốc, hay việc Nokia sẽ ra mắt tới 7 smartphone trong năm...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

So sánh thiết kế kế Nokia 6, Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2

Thế giới di động - So sánh thiết kế kế giữa Nokia 6, Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2. Nokia 6 thật sự có giống một trong hai smartphone này không?

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Điểm benchmark của Nokia 9 cao kỷ lục, vượt Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

Các flagship của Appe, Sony, Samsung, Huawei hay Xiaomi đều xếp dưới trong bài kiểm tra điểm benchmark của Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm