Thiết kế HTC U series: đẹp đấy những vẫn có một nhược điểm

Hôm nay, HTC đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới nhất của mình là HTC U Ultra và HTC U Play. Đồng thời, hãng này cũng đem đến một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới trên những sản phẩm này với tên gọi “Liquid Surface”.

Theo ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface, HTC cho biết họ đã làm một chiếc điện thoại nguyên khối và phủ lên hai mặt trước sau một lớp kính cường lực được uốn cong 3D để tạo hiệu ứng thị giác độc đáo cho chiếc điện thoại của mình.

Với cách làm như vậy, HTC sẽ tạo ra những đường phản chiếu ánh sáng đẹp mắt đồng thời tạo được hiệu ứng chiều sâu thú vị khi nhìn trực tiếp vào lớp kính của máy.

Tuy nhiên, theo như cảm nhận trên bản thử nghiệm của chiếc HTC U Ultra có mặt tại team Tin tức Thế giới di động, ngôn ngữ thiết kế này của HTC vẫn mang một nhược điểm cố hữu trên smartphone làm bằng kính, đó là để lại mồ hôi và dấu vân tay.

Mặc dù không phải là quá nhiều nhưng điều này sẽ gây ta không ít bất tiện trong quá trình sử dụng máy, đồng thời việc bám mồ hôi và dấu vân tay cũng làm giảm đi đáng kể vẻ đẹp của máy.

Nhược điểm này cũng đã tồn tại trên hầu hết các smartphone có mặt lưng làm từ kính của các nhà sản xuất khác như A series của Samsung hay dòng Zenfone của ASUS. 

Tuy nhiên với những người dùng không quá khó tính, nhược điểm này là hoàn toàn có thể bỏ qua được, nhất là với thiết kế tuyệt vời của HTC trong lần ra mắt này.


  • Hình ảnh trên tay bộ đôi HTC U Ultra và U Play đầu tiên tại Việt Nam
  • HTC U Ultra chính thức ra mắt: 2 màn hình, mặt kính Sapphire cao cấp, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Thi, HTC, series

TIN LIÊN QUAN

Điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface trên HTC U Series

Hãy cùng TCN tìm hiểu về ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface có mặt trên dòng sản phẩm cao cấp HTC U Ultra vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Bạn đánh giá thiết kế trên dòng U series của HTC thế nào?

Thế giới di động - Sau nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng HTC cũng đã chính thức cho ra mắt hai chiếc smartphone HTC U Ultra và HTC U Play với ngôn ngữ thiết kế...

Đây là thông số và cấu hình chính thức của HTC U11 vừa trình làng

Nối tiếp thiết kế của dòng U bao gồm U Ultra và U Play, U11 vẫn sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy đi kèm khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng, kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn.

HTC U12 sẽ vẫn gắn bó với ngôn ngữ thiết kế chung truyền thống

Theo HTC Source, ngôn ngữ thiết kế 'Liquid Surface' vẫn được giữ lại, HTC U12 sẽ có kính cường lực được uốn cong 3D bọc xung quanh chiếc điện thoại chế tác từ kim loại nguyên khối để tạo hiệu ứng thị giác độc đáo trên chiếc điện thoại.

Xem video về thiết kế tuyệt tác của siêu phẩm HTC U Ultra

HTC đã mở đầu một năm mới khá hoành tráng bằng bộ đôi siêu phẩm mới dòng U: HTC U Ultra và HTC U Play. Điểm nổi bật trên những sản phẩm này có thể...

Video trên tay bộ đôi HTC U: Liệu HTC có lạc trôi thiết kế?

Thế giới di động - Hôm qua (12/1), nhà sản xuất smartphone Đài Loan HTC đã làm cho các fan của mình nức lòng khi chính thức ra mắt bộ đôi HTC U Ultra, HTC U Play với...

HTC U Ultra giá lên kệ 18,5 triệu đồng ở Việt Nam

Khởi đầu cho năm mới 2017, HTC mang về Việt Nam hai mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng, với điểm nhấn nằm ở thiết kế, phần mềm và khả năng 'tự học' của trí tuệ nhân tạo.

HTC ra mắt U Ultra với màn hình phụ, hỗ trợ AI giá 750 USD

Smartphone dòng U của HTC sở hữu thiết kế vỏ kính, mô phỏng đặc tính của chất...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng