Samsung vô tình xác nhận sự tự tồn tại của “trợ lý ảo” Bixby và Samsung Pay Mini

Samsung vừa “xác nhận” rằng họ không chỉ có kế hoạch ra mắt nền tảng thanh toán trực tuyến độc lập với tên gọi Samsung Pay Mini mà còn cho thấy sự tồn tại của trợ lý ảo kỹ thuật số Bixby vốn đã được đồn đại từ lâu. Trước mắt, đối thủ cạnh tranh mà Samsung nhắm tới khi ra mắt Bixby không ai khác chính là Google Assistant trên cùng nền tảng Android.


Samsung vô tình xác nhận sự tự tồn tại của “trợ lý ảo” Bixby và Samsung Pay Mini

Thông tin này được Samsung vô tình tiết lộ thông qua hình ảnh đăng nhập của trang portal nội bộ dành cho Samsung Pay Beta. Tuy mọi chi tiết liên quan tính đều thời điểm này đều rất hạn chế nhưng ít nhất thì chúng ta có thể trông chờ sự ra đời của hai dịch vụ này trong tương lai gần.

Như bạn có thể thấy, hai dịch vụ này đều được tích hợp trong Samsung Pay Beta và người dùng có thể chọn một trong số chúng để thực hiện việc thanh toán trực tuyến.

Mặc dù bản thân Samsung Pay Mini đã tự nói lên ý nghĩa của mình – một dịch vụ “rút gọn” của Samsung Pay nhưng lựa chọn Bixby ở trường hợp này sẽ đóng vai trò gì trong các thao tác liên quan đến thanh toán trực tuyến? Dù chưa thực sự chính xác nhưng chúng tôi hy vọng Bixby có thể thực hiện thanh toán bằng cách ra lệnh, ví dụ như “Bixby, gửi 5 tỷ USD cho Ho Huyn”.

Qua rò rỉ trên, chúng ta đã phần nào thấy được sự quyết tâm của Samsung trong việc cải thiện chất lượng trải nghiệm phần mềm trên các thiết bị của mình. Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chắc chắn Samsung sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng trong tương lai.
Xem thêm: Samsung giới thiệu dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay tại Trung Quốc

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Bixby, Pay, Mini

TIN LIÊN QUAN

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Samsung vừa để lộ một tính năng mới trên Galaxy S8

Thế giới di động - Chúng ta đã từng nghe những tin đồn về trợ lý ảo Bixby sẽ xuất hiện trên Galaxy S8, cho rằng trợ lý ảo mới của Samsung sẽ được tích hợp rất sâu...

Bixby được Samsung cải tiến mạnh mẽ: Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ và nhiều tính năng mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung (SDC) 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố nhiều cải tiến quan trọng đối với Bixby.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,