Một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi bất ngờ lộ diện

Trang GSMArena dẫn nguồn từ Weibo mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc smartphone mới của Xiaomi.
Một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi bất ngờ lộ diện

Mặc dù nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng đây có thể là chiếc Redmi Note 4X, nhưng khi so sánh với ảnh xuất hiện trên TENAA của Redmi Note 4X trước đó thì cả hai hoàn toàn khác nhau về vị trí đặt cảm biến vân tay.

Vì vậy, trang tin này cũng không loại trừ khả năng đây là một thiết bị hoàn toàn mới của Xiaomi với cảm biến vân tay có thể được tích hợp vào nút Home vật lý ở mặt trước.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : chi, smartphone, toanh, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5A: Smartphone giá rẻ mới của Xiaomi?

Mới đây, một thiết bị có tên là Redmi Note 5A của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt của TENAA, có vẻ như đây sẽ là thiết bị kế nhiệm các model thuộc series Redmi Note 4 đang rất thành công của hãng.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!