HTC Vive với nhiều màu sắc, camera kép cũng xuất hiện

Không chỉ HTC Ocean mà mới đây, một video về một smartphone mới với tên gọi HTC Vive cũng đã xuất hiện.

Trong một đoạn video vừa được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Evan Blass, anh đã cho thấy một smartphone HTC hoàn toàn mới mẻ và dường như nó là sự tổng hòa của nhiều sản phẩm khác.

HTC 2017? pic.twitter.com/ppONWlT5Mr

— Evan Blass (@evleaks) Ngày 08 tháng 01 năm 2017

Trong video này, HTC cho biết họ sẽ “thay đổi mọi thứ” và khiến nó tốt lên. Cũng trong video, rất nhiều màu sắc, nhiều chất liệu đã được sử dụng và mọi thứ rất sặc sỡ, trẻ trung.

Và cuối cùng là nhiều mẫu smartphone cùng xuất hiện trong đó có một sản phẩm có tên gọi HTC Vive, nó có màu xanh và dường như được trang bị bộ camera kép ở mặt sau.

Như vậy, chúng ta có thể tin rằng tại sự kiện vào ngày 12/1 tới, sẽ có rất nhiều thiết bị hay thậm chí là nhiều phụ kiện của HTC ra mắt, các bạn cùng chờ nhé.



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : HTC, Vive, nhi, camera

TIN LIÊN QUAN

HTC Ocean tái xuất với tính năng cảm ứng viền cạnh cực đỉnh

Thế giới di động - HTC Ocean là cái tên đã xuất hiện từ lâu và dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 12/1 tới đây trong một sự kiện ra mắt smartphone mới của HTC.

Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên

Rò rỉ hình ảnh phiên bản cấu hình thấp hơn của KEY2

Hình ảnh rò rỉ về KEY2 Lite được chính Evan Blass chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Do chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone này, nên những chia sẻ của Evan Blass khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, BlackBerry KEY2 Lite còn có tên gọi

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

Huawei P30 sẽ trang bị 3 camera mặt sau, camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40 MP

Dòng Huawei P20 năm nay đã mở ra 1 kỷ nguyên mới cho camera trên smartphone với nhiều ống kính. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thế hệ kế nhiệm Huawei P30 năm tới sẽ còn làm tốt hơn nữa.

Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu

Trên tài khoản Twitter của mình, “ông vua rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ rằng Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần, vào ngày 28/4.

HTC Ocean với cảm ứng cạnh viền độc đáo là có thật?

Mặc dù nhiều thông tin về HTC Ocean đã từng được tiết lộ trước đó, tuy nhiên thiết bị này bỗng dưng bị 'quên lãng' vì không ít người đã cho rằng chiếc flagship mà HTC đang ấp ủ chính là HTC U Ultra vừa được ra mắt hồi tháng 1 vừa qua.

Xuất hiện hình ảnh LG G7 ThinQ với notch "tai thỏ"

Được tiết lộ bởi Evan Blass, hình ảnh LG G7 ThinQ lần này dường như được lấy từ tài liệu quảng cáo của LG. Viền cạnh phải của máy có nút nguồn, giống như hình ảnh rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!