Trên tay Nokia 6: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP, ROM 64GB

Từ khi Nokia bán mảng smartphone của mình cho Microsoft, nhiều người đã tỏ vẻ tiếc nuối của tượng đài 1 thời nay đã giải nghệ và họ hy vọng rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ trở lại. Và bây giờ, điều ước đó đã thành sự thật.

Từ sự hy vọng, nó chuyển dần sang tin đồn rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ lại trình làng 1 chiếc smartphone mới. Tin đồn đó chuyển sang tin chính thức từ phía Nokia và bây giờ, nó đã hiện hữu trước mắt chúng ta. Mới đây, Nokia 6 đã rò rỉ hình ảnh thực tế tại Trung Quốc. Mời các bạn chiêm ngưỡng sự trở lại của ông Hoàng Nokia nhé.

Trên tay Nokia 6: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP, ROM 64GB

Như những gì chúng ta đã biết thì Nokia 6 chính là Nokia D1 rò rỉ trước đó sau khi đổi tên. Cấu hình của máy vẫn vậy, vẫn là màn hình 5.5 inch Full HD, mặt kính cong 2.5D, bên trong là chip xử lý Snapdragon 430, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Không chỉ vậy, thiết bị cũng hỗ trợ bộ đôi camera trước sau 8/16 MP cùng công nghệ âm thanh DOLBY Atmos, chạy trên nền tảng Android 7.0. Cuối cùng, quan trọng nhất là giá bán của Nokia 6 cũng đã được tiết lộ. Theo tin đồn thì nó sẽ được bán ra với giá 250 USD (tương đương 5.5 triệu đồng). Bạn thấy Nokia 6 thế nào? Có đáng là con bài trở lại của Nokia hay không?



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : tay, Nokia, Khung, kim, camera, ROM, 64GB

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Trên tay Nokia 6 đầu tiên: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP, ROM 64GB

Từ sự hy vọng, nó chuyển dần sang tin đồn rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ lại trình làng 1 chiếc smartphone mới. Tin đồn đó chuyển sang tin chính thức từ phía Nokia...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Trên tay Nokia 6: Khung kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu

Từ khi Nokia bán mảng smartphone của mình cho Microsoft, nhiều người đã tỏ vẻ tiếc nuối của tượng đài 1 thời nay đã giải nghệ và họ hy vọng rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ trở lại. Và bây giờ, điều ước đó đã thành sự thật.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ