Cận cảnh Xiaomi Mi Mix trắng Ngọc Trinh: Đẹp đến nao lòng!

Mi Mix màu trắng được hoàn thiện toàn bộ bằng gốm từ viền, mặt lưng cho tới các nút đều được chuyển sang màu trắng, do đó chúng ta có một điện thoại rất trau chuốt và tổng thể đẹp nếu nhìn từ xa.

Tuy nhiên, màu trắng cũng để lộ ra một nhược điểm của Mi Mix mà cụ thể là hoàn thiện chưa tốt lắm ở phần tiếp giáp mặt lưng và 4 viền xung quanh.

Ở mặt trước thì màu trắng cũng làm camera lộ ra rõ hơn, khi đó chúng ta có một chấm đen ở viền dưới. Do cảm biến tiệm cận và loa thoại đã được Xiaomi xử lý cho nên dù mặt trước màu trắng nhưng nó vẫn rất liền lạc so với những smartphone khác.

Mời các bạn xem thêm một vài hình ảnh sản phẩm này nhé:

Nguồn: Tinhte


  • Đánh giá Mi Mix: Chàng lãng tử giữa trần gian bụi bặm
  • Cận cảnh smartphone đẹp như Mi Mix: Snapdragon 821, RAM 6GB, giá chỉ bằng 1/2

Biên tập bởi Taan
Từ khoá : Xiaomi, Mix, Trinh, nao

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có màn hình tràn viền kèm cụm camera kép

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ tổng số điện thoại thông minh mà họ đã bán ra trong năm 2017 nhưng chúng ta đều biết công ty đã làm tốt về tổng doanh thu.

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh mặt sau của siêu phẩm Xiaomi Mi 7

Theo đó, trang Androidheadlines mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh mặt sau được cho là của Xiaomi Mi 7. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, thiết kế mặt sau của Mi 7 dường như là sự kết hợp giữa Xiaomi Mi 6 và OnePlus 5T khi nó được hoàn thiện từ chất liệu kính

4 chiếc smartphone giá rẻ có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Dòng Mi Max của Xiaomi luôn là một ‘khách mời’ quen thuộc của danh sách những smartphone pin trâu trên thị trường, và lần này với chiếc Xiaomi Mi Max 3 cũng không phải là một ngoại lệ. Sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5000mAh cho thời

Xiaomi Mi 7 tiếp tục lộ diện hình ảnh mặt lưng

Theo trang Androidheadlines, trong hình ảnh rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi 7 thì có thể thấy thiết kế mặt sau của điện thoại này trông khá giống với chiếc Mi 6 hay Mi Note 3.

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ