[CES 2017] Samsung ra mắt máy giặt “sinh đôi” dị nhất trên thế giới

Theo tạp chí The Verge, máy giặt mà Samsung ra mắt lần này được đặt tên là FlexWash + FlexDry. Nó được trang bị 2 hệ thống giặt, 2 hệ thống vắt trong một chiếc máy. Nhờ đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn khi giặt và sấy đồ.



[CES 2017] Samsung ra mắt máy giặt “sinh đôi” dị nhất trên thế giới

Đối với chức năng giặt, 2 hệ thống giặt trên máy mặc dù hoạt động độc lập nhưng vẫn có những chức năng giặt giống nhau. Hệ thống lồng ngang FlexWash có dung tích lồng giặt khoảng 1,5 mét khối. Đây là dung tích lớn nhất trong các loại máy giặt hiện nay. Nó dùng để giặt đồ thường hoặc đồ dày nặng. Hệ thống lồng đứng FlexWash có dung tích 0,3 mét khối. Nó dùng để giặt những đồ nhẹ và độc lập so với hệ thống chính. Người dùng có thể sử dụng 2 hệ thống lồng đứng và lồng ngang cùng lúc để giặt được nhiều đồ nhất, hoặc có thể phân chia để giặt quần áo màu riêng, quần áo trắng riêng.


FlexDry có khả năng sấy một lượng lớn quần áo nhờ 2 hệ thống sấy riêng biệt. Người dùng có đặt một ít quần áo vào hệ thống sấy phụ nằm ở phía trên máy và điều chỉnh nút nhiệt độ để dòng khí nóng bốc lên sấy khô quần áo. Hệ thống sấy phụ này có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa theo chất liệu vải. Ở hệ thống sấy chính, Samsung đã trang bị công nghệ MultiSteam để làm sạch và khử trùng quần áo, đồng thời làm giảm mùi hôi và nếp nhăn.




Theo nghiên cứu của Samsung về thói quen người sử dụng máy giặt tại Mỹ, 87% số người được khảo sát có phân loại đồ sáng màu và tối màu, phân loại theo chất liệu và độ bẩn của quần áo trước khi giặt. 70% người dùng thực hiện 2 hoặc 3 lần giặt liên tiếp mới hết được đồ cần giặt. Với máy giặt mới của Samsung, người dùng có thể giặt sấy được số lượng lớn quần áo, đồng thời với những hệ thống giặt và sấy riêng sẽ giúp cho quần áo không bị thôi màu và dễ rách.


Máy giặt của Samsung còn được trang bị 3 công nghệ gọi là SuperSpeed, PowerFoam và Vibration Reduction. Công nghệ SuperSpeed giảm thời gian giặt thông thường từ 60 phút xuống còn 30 phút. Công nghệ PowerFoam pha trộn một cách hợp lý nước, không khí và xà bông giúp quần áo được giặt sạch sẽ, Vibration Reduction giảm độ rung và tiếng ồn ở mức thấp nhất.




Người dùng có thể điều khiển chiếc máy giặt của Samsung thông qua ứng dụng Samsung Smart Home trên điện thoại di động. Samsung Smart Home hỗ trợ Android 4.0 và iOS 7 trở lên.


Giá bán chiếc máy giặt này sẽ được Samsung công bố tại triển lãm CES tổ chức ngày 5/1 sắp tới. Bạn có muốn sắm một chiếc máy giặt như vậy không?


Xem thêm: Samsung ra mắt dòng TV SUHD màn hình chấm lượng tử tại Việt Nam, giá từ 32 triệu đồng

Theo vnreview.vn

Từ khoá : CES, Samsung, sinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Addwash – Dòng máy giặt cao cấp đã về Việt Nam, giá 37 triệu đồng

Trong buổi họp báo ra mắt dòng máy giặt mới chiều nay, 8/9, Samsung cho biết Addwash là dòng máy giặt đầu tiền trên thế giới có chức năng cho thêm đồ vào bất cứ...

Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mĩ vì nguy cơ gây chấn thương

“Hành động thu hồi tự nguyện của chúng tôi được tiến hành sau khi có nhiều báo cáo nêu bật lên sự rủi ro từ việc thùng giặt bị mất cân bằng, từ đó gây...

Hết Galaxy Note 7, máy giặt cửa trên của Samsung cũng nổ?

Tin phát trên kênh truyền hình Mỹ ABC News cho biết nhiều người đang đâm đơn kiện Samsung lên tòa án liên bang ở New Jersey vì sự cố khi sử dụng máy giặt cửa...

Một số người dùng nói iPad mini gen 6 bị giật màn hình khi cuộn

Nhiều người dùng báo rằng iPad mini gen 6 của họ bị lỗi giật khi cuộn. Hiệu ứng này gọi là “jelly scrolling”, bạn sẽ thấy tốc độ cuộn của một bên màn hình khác với bên còn lại…

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Máy giặt Samsung Addwash – Công nghệ cảm hứng từ yêu thương

Thay đổi nhỏ – giá trị lớn Phụ nữ lạ lắm, dù không còn bị đóng khung vào công việc nội trợ, dù bận rộn với nhiều hoạt động xã hội nhưng họ vẫn cố...

Shock Clock: Vòng đeo tay dùng điện giật để báo thức

Nhằm giúp những con sâu ngủ xóa bỏ thói quen lười biếng của mình, một dự án vòng tay báo thức mang tên Shock Clock ra đời.

Ném Galaxy S7 vào máy giặt trong 45 phút, kết quả ra sao?

Để biết được chính xác khả năng chống nước của Galaxy S7 đến đâu, một blogger đã thử ném chiếc S7 của anh ta vào máy giặt trong 45 phút. Kết quả thật bất ngờ!

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...