5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung vừa mới được ra mắt và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thế giới công nghệ. Do đó bộ đôi này không thể tránh khỏi các màn 'hành hạ' nhằm đánh giá khả năng 'chịu đòn'.

Còn nhớ siêu phẩm iPhone 6 Plus một thời từng dính phải scandal bị bẻ cong một cách dễ dàng. Từ đó, thử nghiệm này đã trở thành một phần 'quen thuộc' trong các bài test độ bền của những chiếc smartphone cao cấp. Tuy nhiên bên cạnh thử nghiệm bẻ cong, chiếc Galaxy S7 Edge còn bị 'tra tấn' bằng nhiều cách như thử cạo xước, đốt bằng bật lửa. Đoạn video dưới đây được cung cấp từ trang PhoneArena sẽ cho bạn đọc thấy rõ Galaxy S7 Edge bền bỉ như thế nào.

Không dừng lại ở đó, nhóm TechRax nổi tiếng trên Youtube còn đăng tải một số video cho chiếc Galaxy S7 Edge 'ăn hành' bằng nhiều hình thức 'dã man' hơn. Hãy cùng xem chiếc smartphone này có thể vượt qua những màn tra tấn này hay không.

Samsung Galaxy S7 bị luộc chung với iPhone 6S.

Galaxy S7 bị hành hạ với dao và búa

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Những màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Galaxy S6 trải qua các quy trình nghiêm ngặt trước khi sản xuất

Trong bài kiểm tra của SquareTrade, Galaxy S6 Edge và iPhone 6 Plus đề bị cong dưới lực ép 110 pounds nhưng màn hình của S6 Edge đã bị vỡ chứ không lành lặn như đối thủ.

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?