Đọ camera kép xóa phông trên Huawei P9 và iPhone 7 Plus

Tuy nhiên, nếu hai chiếc máy đều quá sức hầu bao của bạn thì vẫn còn một lựa chọn ở phân khúc tầm trung chính là chiếc Huawei GR5 2017 đã từng được mình đem so sánh với iPhone 7 Plus cách đây không lâu.


  • Thử xoá phông bằng camera kép Huawei GR5 2017: Đủ sức đấu lại iPhone 7 Plus?
  • Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017: Ngày càng khẳng định bản thân

Vậy tổng kết lại, đâu là thiết bị có camera kép khiến bạn thích nhất? Hãy bình chọn phía bên dưới nhé.

[/b]



Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : camera, Huawei, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

So sánh khả năng chụp ảnh xóa phông của iPhone 7 Plus và Huawei GR5 2017

Huawei GR5 2017 và iPhone 7 Plus là hai smartphone thuộc hai phân khúc khác nhau nhưng đều được nhà sản xuất trang bị camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông. Hôm nay, hãy cũng chúng tôi so sánh nhanh khả năng chụp...

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei P1 sẽ có thiết kế với “notch” giống như iPhone X

Tại sự kiện ra mắt Honor 7X và Honor View 10, Huawei đã ra mắt một máy ảnh 3D gọi là “Point Cloud Depth Camera”. Công nghệ này được thử nghiệm bằng việc gắn thêm vào Mate 10, nhưng nó sẽ đươc tích hợp vào Huawei P11, trang công nghệ Italia khẳng

Huawei P20, P20 Plus và P20 Pro lộ diện, trang bị bộ 3 camera mặt sau

Trong 3 năm qua, Huawei đã cho ra mắt các phiên bản P8, P9 và P10, vì vậy nhiều người sẽ nghĩ tới P11. Tuy nhiên, các nguồn tin và hình ảnh từ Trung Quốc rò rỉ cho thấy smartphone cao cấp tiếp theo sẽ là Huawei P20.

Huawei P9 camera kép đọ tài chụp ảnh với iPhone 7 Plus

Năm nay được xem là năm của máy ảnh kép với sự ra mắt của Huawei P9, LG G5 và đình đám nhất, mới đây nhất chính là iPhone 7 Plus. Vậy bây giờ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.