4 ứng dụng quản lý và hỗ trợ tải file tốc độ cao cho Android

Bạn thường xuyên tải file bằng smartphone và máy tính bảng, nhưng trình hỗ trợ tải file mặc định trên máy lại quá cơ bản và mang đến nhiều bất cập trong một số trường hợp. 4 ứng dụng dành cho Android trong bài sẽ giúp bạn quản lý và hỗ trợ tải file với tốc độ cao.

1. Advanced Download Manager

Advanced Download Manager hỗ trợ tải cùng lúc tối đa 3 tập tin và bạn có thể chia nhiều phần (tối đa 9 phần) ra để quá trình tải về nhanh hơn (giống như Internet Download Manager trên máy tính). Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép tải xuống tập tin dưới nền và tiếp tục tải sau khi tạm dừng.

Tải Insave-Download for Instagram tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

4. G-Download Manager

G-Download Manager cũng có các tính năng tương tự như các trình quản lý và tải file phía trên, nhưng do mới lên kệ Play Store nên chưa được nhiều người dùng biết đến.

Video giới thiệu G-Download Manager

Tải G-Download Manager tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Bạn có dùng qua ứng dụng tải file nào trong bài không và đánh giá chúng như thế nào?


  • 3 ứng dụng giúp cải thiện hiệu năng cho smartphone Android của bạn
  • Top 10 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 12/2016
  • Top 5 ứng dụng ghi âm chất lượng cao cho Android mà bạn nên dùng

Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : file, cao, cho, Android

TIN LIÊN QUAN

Download file nhanh hơn với Samsung Galaxy S5

Với Samsung Galaxy S5 việc download các tập tin lớn sẽ nhanh hơn nhiều, đồng nghĩa với việc dữ liệu hàng tháng sẽ nhanh chóng hết .

3 trang web cho tải file .APK từ Google Play Store

Việc tải trực tiếp file .APK từ Google Play Store có thể giúp người dùng cài đặt một số ứng dụng lên thiết bị của mình dễ dàng hơn.

Tải video Youtube trên iPhone đơn giản không cần jailbreak

Có lẽ ai trong số chúng ta không ai là không biết đến Youtube, nếu sử dụng một thiết bị Android để tải video từ Youtube thì dễ nhưng làm thể nào...

Tải file mp3 từ video trên Youtube chưa bao giờ dễ đến thế

Với nhiều người, muốn tải File MP3 từ các video trên Youtube khá là khó khăn. Thông thường, các bạn cần tải các video về máy tính sau đó dùng phần...

Mẹo chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Ngoài giải pháp sử dụng cáp kết nối thông thường, người dùng có thể sử dụng cách sau để chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại được thuận tiện hơn.

Play Store được cập nhật, "dễ thở" hơn cho smartphone Android tầm trung

Google đã cập nhật một phương thức mới, cho phép dung lượng file cập nhật ứng dụng giảm đến 65%. Các smartphone Android tầm trung “nhẹ gánh” hơn rồi đấy.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Khắc phục lỗi không tải xuống được các tập tin từ Internet

Trong trường hợp bạn tải về một tập tin từ Internet khi nhấn vào link liên kết nhưng vẫn không có xảy ra hoặc vừa xuất hiện hộp thoại Save As...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.