Tin nhanh - Lenovo giới thiệu bộ "đồ chơi" thực tế ảo TheaterMax

Vừa qua, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp trải nghiệm rạp chiếu tại gia TheaterMax với kính thực tế ảo ANT VR cùng smartphone Lenovo A7010, VIBE X3 và A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho thị trường Việt Nam.

Đại diện Lenovo giới thiệu bộ giải pháp giải trí tại gia Lenovo TheaterMax

Theo Lenovo, TheaterMax là giải pháp thực tế ảo dành cho giải trí tại gia với sự hỗ trợ của kính thực tế ảo ANT VR, cùng một trong các mẫu smartphone hỗ trợ VR của Lenovo như Lenovo A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus sẽ mang chế độ rạp chiếu màn ảnh rộng cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động cho người xem. Ngoài ra, giải pháp TheaterMax còn hỗ trợ chơi game 3D với các khung cảnh rộng lớn.

Trong đó, ANT VR là thiết bị thực tế ảo (VR) được hỗ trợ bởi công nghệ Lenovo VR, thiết bị này sở hữu thiết kế gập lại được giúp dễ dàng mang theo với trọng lượng chỉ 160g. ANT VR là giải pháp thực tế ảo giá rẻ hoạt động tương tự Gear VR của Samsung, chiếc kính này tận dụng một smartphone để phát nội dung VR. Theo đó, công nghệ Lenovo VR hiện mới chỉ tích hợp sẵn trên 3 mẫu điện thoại A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus, đây cũng là những mẫu điện thoại được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Dolby ATMOS.

Bộ giải pháp TheaterMax và kính thực tế ảo ANT VR

Theo công bố của nhà sản xuất, ANT VR được trang bị cặp kính cao cấp không bị méo hình và hỗ trợ nội dung gốc chất lượng cao, bạn có thể không cần dùng tới kính cận/viễn/loạn khi sử dụng ANT VR. Thiết bị này hiện hỗ trợ các smartphone có màn hình từ 5 đến 6-inch, cho góc nhìn rộng 100 độ.

Giá cả và ngày lên kệ

Theo Lenovo, smartphone VIBE X3 hiện đã có sẵn trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 8,79 triệu đồng, trong khi Lenovo A7010 có hai phiên bản 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 4,99 và 5,29 triệu đồng. Mẫu smartphone mới nhất VIBE K5 Plus vừa mới ra mắt tại MWC 2016 sẽ được bán trong thời gian tới với mức giá dự kiến dưới 4 triệu đồng.

Riêng thiết bị thực tế ảo ANT VR tích hợp công nghệ Lenovo VR có giá bán lẻ là 690.000 đồng và sẽ có mức giá rẻ hơn khi mua kèm một trong 2 mẫu smartphone A7010 hoặc VIBE K5 Plus của Lenovo.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu Lenovo TheaterMax:

Cấu hình các mẫu smartphone hỗ trợ công nghệ Lenovo VR

Giải pháp Lenovo TheaterMax

Smartphone Lenovo A7010

Kính thực tại ảo ANT VR và bộ giải trí Lenovo TheaterMax

H.T


kính thực tại ảo ,
thực tế ảo ,
vibe x3 ,
vibe k5 plus ,
lenovo vr ,
lenovo a7010 ,
lenovo vibe k5 plus ,
theatermax ,
lenovo theatermax ,
ant vr

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo khuynh đảo giới trẻ cùng bộ đôi K5 và K5 Plus

Lenovo giới thiệu bộ đôi smartphone K5 và K5 Plus tại Việt Nam, cùng với gương mặt đại diện - ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc