iPod sẽ ra sao nếu bộ đếm giờ vượt 9.999 giờ

Bạn có thắc mắc khi bộ đếm giờ của iPod chạy đên cột mốc 9.999 giờ 59 phút 59 giây thì nó sẽ như thế nào không? Cùng theo dõi đoạn video dưới đây nhé!


Theo Bgr, một người có nick name là Streaming Andrew đã có câu hỏi như trên và thế là anh ta đã quyết định bắt đầu tìm ra câu trả lời bằng cách cho khởi động đồng hồ đếm giờ trên iPod. Anh chàng này tin rằng sau cột mốc thời gian trên thì chắc chắn sẽ có một điều kỳ thú gì đó xảy ra.

Cuối cùng, khi chiếc iPod chạm đến mốc 9.999 giờ 59 phút 59 giây sau 416 ngày thì chẳng có gì bất ngờ xảy ra và thậm chí nó còn chạy tiếp đến 10.000 giờ. 

Nhưng đó đã là câu chuyện trong quá khứ, mới đây, câu chuyện của Andrew lại được nhắc đến trên diễn đàn Reddit và mọi người lại tiếp tục đặt ra câu hỏi sẽ thế nào nếu mốc thời gian là 99.999 giờ.

Và một thành viên của diễn đàn này đã tiếp tục tìm ra lời giải đáp. Nhưng may thay, người này đã phát hiện ra tính năng chỉnh thời gian lùi về quá khứ để nó nhanh chóng đạt mốc thời gian mới.

Cái kết lần này khiến nhiều nười hài lòng hơn khi có một điều đặc biệt xảy ra, đó là đồng hồ đếm giờ đã dừng lại và không đếm tiếp kể từ cột mốc 99.983 giờ 00 phút 41,6 giây. Kết quả này thật sự gây ra nhiều ngạc nhiên cho các thành viên trên Reddit.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : iPod, sao

TIN LIÊN QUAN

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Sốc khi biết giá hiện tại của những chiếc iPod cũ này

Từng là sản phẩm cực kì được ưa chuộng, giờ đây những chiếc iPod đời đầu nguyên seal đang có giá bán cao đến khó tin.

Apple chính thức khai tử dòng máy nghe nhạc trứ danh iPod Nano và Shuffle

Mới đây, Apple đã loại bỏ iPod Nano và Shuffle ra khỏi trang sản phẩm của mình, cũng như các cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới, kèm...

Danh sách thiết bị được nâng cấp iOS 11

iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi chiếc iPhone, iPad của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Nhìn lại lịch sử dòng iPod, biểu tượng âm nhạc của Apple suốt 15 năm

Để kỉ niệm sinh nhật 15 năm dòng iPod, trong bài viết này, hãy cùng nhìn lại lịch sử của 'ông vua nghe nhạc MP3'.

Hướng dẫn sửa lỗi hao pin của iOS 10 trên iPhone, iPad và iPod Touch

Dưới đây sẽ là một số gợi ý để các bạn có thể sửa lỗi hao pin trên iOS 10 vừa được phát hành chính thức cho iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.