CEO Tim Cook: AirPods là một thành công vang dội

Mặc dù AirPods bị chê rất nhiều nhưng mới đây, chia sẻ với báo chí CEO Tim Cook cho biết “AirPods là một thành công vang dội”.

Theo Phonearena, Tim Cook đã chia sẻ với các phóng viên rằng Apple đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Được biết, trong kỳ nghỉ lễ này Apple đã bán được rất nhiều iPhone tuy nhiên với AirPods thì sao? Tim Cook chia sẻ rằng nó cũng “rất thành công”.

Như bạn đã biết, AirPods đã lên kệ từ ngày 19/12 sau khi bị chậm trễ tới 2 tháng. Với giá bán khá cao - 159 USD nhưng AirPods đang bán rất chạy và Apple cho biết hãng đang cố gắng sản xuất nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

AirPods được tích hợp chip Apple W1, tai nghe này cũng trang bị cảm biến giúp nó chủ động phát hiện rằng nó đang ở trong tai của người dùng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : CEO, Tim, Cook, AirPods, vang

TIN LIÊN QUAN

Tim Cook hé lộ thời điểm ra mắt tai nghe AirPods

Trong một email phản hồi khách hàng, vị CEO của Apple - Tim Cook đã tiết lộ rằng tai nghe AirPods đã được hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào vài tuần tới.

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods bán đắt như tôm tươi, Apple tăng đơn đặt hàng

Thế giới di động - Tai nghe không dây AirPods có thể nói là một phụ kiện rất cần thiết của người dùng iPhone 7 và 7 Plus khi Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm...

Apple AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có hai kích cỡ và ra mắt vào năm 2021

Những rò rỉ mới liên quan về AirPods Pro 2 đã xuất hiện, leaker Mr.White đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh về phần cứng bên trong có thể được sử dụng cho AirPods Pro sắp tới, dự kiến được công bố vào năm sau. Trong các hình ảnh bên dưới,

AirPods Pro 2 và iPhone SE 3 mới sẽ được ra mắt vào tháng 4/2021

Theo Mac Oakara, Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46...

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.