Đổi sim 4G Viettel tốc độ cao hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Viettel vừa triển khai chương trình nâng cấp sim 4G miễn phí từ ngày 27/12 đến 28/2/2017. Nhanh chân đến các đại lý, cửa hàng ủy quyền của Viettel để đổi sim ngay từ hôm nay nhé.


Theo thông tin từ Viettel, chương trình đổi sim 4G sẽ diễn ra trong 3 tháng từ nay đến hết tháng 3 năm sau. Người sử dụng chỉ cần mang CMND đến hơn 1.600 điểm đổi sim của Viettel bao gồm các của hàng, siêu thị, điểm giao dịch được ủy quyền với chỉ 2 phút làm việc là đã hoàn thành xong thủ tục chuyển đổi.

Tuy sóng 4G của Viettel chỉ mới được triển khai ở Vũng Tàu nhưng nhà mạng này cũng cam kết sẽ hoàn thành phủ sóng toàn quốc đến hết quý I năm 2017. Các bạn nên đổi sim nay lúc này để hưởng chính sách miễn phí và có cơ hội trải nghiệm 4G sớm nhất nhé. Sau đây là nội dung chương trình đổi sim 4G miễn phí của Viettel:

  • Áp dụng từ 27/12/2016 đến 28/02/2017.
  • Không đổi số và không ảnh hưởng tới các dịch vụ di động đang sử dụng.
  • Áp dụng với khách hàng đổi sim 4G lần đầu (ngoại trừ thuê bao trả trước hoạt động dưới 60 ngày kể từ ngày kích hoạt).
  • Bạn chỉ cần đem theo CMND và SIM hiện tại của mình ra các trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel nơi bạn sống để đăng ký.
  • SIM 4G mới hỗ trợ tất cả các mạng thấp hơn như: 3G, 2G.

Sau khoảng thời gian này, nếu người dùng muốn đổi sang sim 4G sẽ mất phí chuyển đổi.


2Tại sao cần nâng cấp lên mạng 4G

4G là công nghệ mạng di động hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay, với tốc độ truyền tải dữ liệu hơn gấp nhiều lần so với mạng 3G, 2G  sẽ thỏa mãn tốt hơn nhu cầu sử dụng internet mọi lúc mọi nơi. Sau đây là các ưu điểm mạng 4G mang lại:

  • Chất lượng cuộc gọi thoại 'trong trẻo' hơn, giảm tạp âm.
  • Tốc độ mở trang web nhanh hơn, xem phim trực tuyến không giật, lag.
  • Xem phim độ phân giải cao Full HD, 4K.
  • Live stream (facebook) ổn định hơn, chất lượng hình ảnh tốt hơn.
  • Tải hình ảnh, video lên mạng (Youtube, Facebook) nhanh hơn.
  • Tải game, nhạc, phim nhanh hơn.


3Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ 4G hay không?

Hiện nay, hầu hết smartphone trên thị trường đều hỗ trợ công nghệ mạng 4G, để kiểm tra chiếc smartphone của bạn có hỗ trợ 4G hay không? Cac bạn có thể thực hiện như sau:

Truy cập trang dienmayxanh.com. Nhập tên điện thoại vào khung tìm kiếm.


Kéo xuống dưới, phần thông số kỹ thuật chọn nút Xem đầy đủ thông số kỹ thuật.


Đổi sim 4G Viettel tốc độ cao hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Kéo xuống phần kết nối hiện như thế này là có hỗ trợ 4G. Nếu không, bạn nên nghĩ đến việc đổi điện thoại mới để có thể trải nghiệm công nghệ mới này.


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Hướng dẫn lướt Youtube, Facebook miễn phí dành cho Viettel và MobiFone

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone và Viettel vừa đồng loạt triển khai chương trình dùng thử miễn phí truy cập Facebook và Youtube dành cho thuê bao...

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Đổi sim miễn phí 3G lên 4G

Để khai trương mạng 4G, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ tại hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí ở các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,