Sau D1C, sẽ có thêm 4 smartphone Nokia ra mắt năm sau


Những mẫu máy mới này sẽ lần lượt ra mắt vào quý II và III của năm sau.



HMD Global, công ty Phần Lan sở hữu quyền phát hành smartphone thương hiệu Nokia trong 10 năm tới, xác nhận sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2017 với ít nhất một sản phẩm mới.


Smartphone đầu tiên mang thương hiệu Nokia do HMD sản xuất có thể là chiếc D1C đồn đoán bấy lâu nay. Bên cạnh đó, HMD được cho đang làm việc với nhiều nhà cung cấp tại Đài Loan để phát triển thêm 4 model khác.



Sẽ có tổng cộng 5 smartphone thương hiệu Nokia ra mắt vào năm sau. Ảnh: PhoneArena.

Làn sóng smartphone thứ 2 và 3 mang thương hiệu Nokia sẽ ra mắt vào quý II và III của năm sau, theo Digitimes. Báo cáo từ trang này cho hay thiết bị sẽ có màn hình kích cỡ từ 5 đến 5,7 inch, độ phân giải Full HD (1.080p) hoặc Quad HD (1.440p).


HMD cũng đã đặt hàng phần màn hình cho những smartphone thương hiệu Nokia này từ các công ty như LG Display, Century Technology và Innolux. Đối tác sản xuất của HMD chính là FIH Mobile, công ty con của Foxconn.


Với chiếc Nokia D1C, người ta cho rằng model này sẽ có 2 phiên bản cấu hình. Bản đắt hơn được cho sở hữu giá bán 200 USD với màn hình 5,5 inch Full HD kèm RAM 3 GB. Trong khi đó, model giá rẻ có thể dùng màn hình 5 inch HD, RAM dung lượng 2 GB. Giá bán của thiết bị này ở mức tương đương 150 USD.


Cả 5 smartphone của Nokia sẽ được phát hành toàn cầu. Tuy nhiên, giá bán của chúng sẽ dao động tùy thuộc vào thị trường và nhà mạng mỗi nước.


Đức Nam

Từ khoá : Sau, D1C, smartphone, Nokia, sau

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Nokia D1C, sẽ có thêm 4 mẫu smartphone của Nokia

Thế giới di động - HMD Global sẽ là công ty sản xuất smartphone cho Nokia, được biết, không chỉ Nokia D1C mà HMD còn đang phát triển thêm 4 mẫu smartphone Nokia khác...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.