Loạt smartphone Intex lên kệ, rò rỉ giá bán Galaxy A5 2017

Trang thương mại điện tử vuivui.com trực thuộc tập đoàn Thế giới di động mới đây đã lên kệ một loạt smartphone thương hiệu Intex Ấn Độ với giá bán hấp dẫn, ngoài ra chiếc smartphone Galaxy A5 2017 rò rỉ giá bán cũng là một trong những tin tức đáng chú ý trong hôm nay (27/12).

1. Loạt smartphone thương hiệu Intex Ấn Độ giá hấp dẫn vừa lên kệ vuivui.com

Mới đây, loạt smartphone đến từ thương hiệu Intex của Ấn Độ đã cập bến tại vuivui.com - Trang thương mại điện tử trực thuộc tập đoàn Thế giới di động.

Loạt sản phẩm này có mức giá rất hấp dẫn khi đánh vào phân khúc từ 300 ngàn tới 3 triệu đồng và hiện tại còn được khuyến mãi giảm giá khá tốt lên đến 25%. Bao gồm Intex AQUA LITE, AQUA LIONS, AQUA DREAM III, CLOUD STRING và Aqua View. Đây sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho người dùng vẫn chưa sở hữu smartphone hoặc những bạn sinh viên với túi tiền eo hẹp.


2. Galaxy A5 2017 hỗ trợ chống nước, camera trước 16 MP rò rỉ giá bán hấp dẫn

Galaxy A5 2017 đang rất được mong đợi, dự kiến máy có rất nhiều cải tiến như hỗ trợ chống nước, nâng cấp cấu hình, camera tốt hơn và mới đây, giá bán của smartphone này cũng xuất hiện.

Galaxy A5 2017 đã xuất hiện tại nhiều cơ quan chứng nhận khác nhau như chứng nhận Wifi, chứng nhận Bluetooth, tại TENAA… còn bây giờ là những thông tin về cấu hình và giá bán.


3. Samsung tạm hoãn ngày ra mắt Galaxy S8 vì thiếu hụt chip xử lý

Theo xác nhận từ Samsung, họ sẽ trì hoãn việc trình làng chiếc điện thoại Galaxy S8 tại sự kiện MWC 2017 sắp tới. Đây chắc hẳn là một tin vô cùng sốc đối với các khách hàng Samsung trong thời gian này.

Nguồn tin từ Gizmochina cho rằng việc trì hoãn lần này liên quan đến việc nhà cung cấp linh kiện vẫn chưa hoàn thành đủ số lượng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Samsung Galaxy S8 sẽ bị tạm hoãn ngày ra mắt trong một thời gian ngắn.


4. 3 flagship trong tầm giá 15 triệu đáng mua sắm dịp cuối năm

Thị trường smartphone cao cấp cuối năm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều 'chú dế' sở hữu các điểm nhấn làm 'ngây ngất lòng người'.

Vậy nên hôm nay hãy cùng mình tìm ra 3 chiếc smartphone nổi bật và đáng sắm nhất trong tầm giá 15 triệu để tự thưởng cho bản thân của chúng ta nhé.


5. 11 thủ thuật hay nhất dành cho iPhone, bạn đã biết hết chưa?

iOS là hệ điều hành vô cùng hấp dẫn và nhiều tính năng thú vị đến từ Apple. Và dưới đây là 11 thủ thuật được cho là hay nhất mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng các thiết bị iPhone/iPad.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : smartphone, Intex, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Intex Aqua View: Smartphone Ấn Độ giá rẻ có cảm biến vân tay

Intex Aqua View là một trong những thiết bị chủ lực của hãng smartphone Ấn Độ tại VN, với điểm nhấn ở nút Home tích hợp khả năng nhận diện vân tay để mở khóa, kích hoạt ứng dụng.

Thương hiệu Ấn Độ Intex giới thiệu 3 smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Hãng điện thoại Ấn Độ Intex phối hợp cùng công ty cổ phần Thế Giới Số (đơn vị phân phối) vừa giới thiệu 3 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt

Intex, một thương hiệu smartphone giá rẻ khá nổi tiếng ở Ấn Độ đã giới thiệu một chiếc điện thoại mới mang dáng dấp của mẫu ZenFone Zoom.

Ra mắt hàng loạt điện thoại tại Ấn Độ với mức giá ấn tượng

Các tân binh tới từ thương hiệu di động hàng đầu Ấn Độ thổi làn gió mới vào thị trường với các sản phẩm chất lượng quốc tế, cấu hình mạnh, mức giá vô cùng hấp dẫn.

Điểm tin 27/7: Mi Notebook Air, BlackBerry DTEK50 trình làng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì laptop đầu tiên của Xiaomi với tên gọi Mi Notebook Air đã được ra mắt, bên cạnh đó smartphone Android thứ 2 của...

[MWC 2016] Xuất hiện smartphone chạy hệ điều hành từ quê hương Nokia

Ngoài những siêu phẩm được quảng bá rầm rộ và trình làng ấn tượng như Galaxy S7, LG G5, thì tại MWC 2016 vẫn có sự xuất hiện và giới thiệu sản phẩm trong lặng lẽ của các hãng công nghệ khác. Ví dụ như Jolla - một hãng điện thoại đến từ Phần Lan.

Những mẫu điện thoại trong tầm giá 1 triệu bạn không thể bỏ qua

3 mẫu smartphone này rất thích hợp cho những ai không muốn bỏ quá nhiều tiền vào một chiếc smartphone, trong khi chỉ sử dụng những chức năng cơ bản, bao gồm: Gọi điện, nhắn tin, lướt web đọc báo và check Facebook, mail,...

4 smartphone đáng chú ý bán tại Việt Nam trong tháng 8

Cùng điểm qua loạt smartphone đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 8 này!

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này