Galaxy C5 Pro camera 16/16 MP đạt chứng nhận quan trọng

Samsung Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro được đồn đại sẽ ra mắt vào ngày 21/1 tới đây và hôm nay (27/12), Galaxy C5 Pro đã xuất hiện tại TENAA Trung Quốc.

Như thường lệ, một sản phẩm muốn ra mắt tại thị trường đông dân nhất thế giới thì phải đạt chứng nhận của cơ quan truyền thôn Trung Quốc TENAA. Mới đây, Galaxy C5 Pro được phát hiện đã có mặt tại cơ quan này.

Theo Phonearena, Galaxy C5 Pro tại TENAA có tên mã SM-C5010, các thông số kỹ thuật của máy gồm màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 626, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Đặc biệt, Galaxy C5 Pro còn sở hữu bộ đôi camera trước sau đều là 16 MP, pin dung lượng 3.000 mAh cùng hệ điều hành Android 6.0.1.

Dự kiến, Galaxy C5 Pro có khung vỏ bằng kim loại như Galaxy C9 Pro với độ mỏng chỉ 6.95 mm, mặt sau là những dải ăng ten với 3 sọc nhỏ. Đáng tiếc là giá bán của máy vẫn chưa hé lộ, chúng ta sẽ chờ đến lúc ra mắt nhé.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : Galaxy, Pro, camera, quan

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 được xác nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt người dùng

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh cũng như cấu hình của máy thì hôm nay (15/10), mẫu smartphone Galaxy C9 đã xuất hiện tại TENAA - Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc trước khi ra mắt thị trường.

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Hình ảnh Galaxy C7 2017 với camera kép xuất hiện trên TENAA

Mới đây, Galaxy C7 2017 của Samsung đã bị rò rỉ hình ảnh trên cơ quan TENAA, nhờ vậy chúng ta đã biết được tổng thể thiết kế của model này. Galaxy...

Samsung xác nhận Galaxy C9 sẽ ra mắt vào ngày 21/10

Galaxy C9 đã đạt chứng nhận cả tại FCC (Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông tại Mỹ) và TENAA (Cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc), đặc biệt mới đây Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này.

Samsung Galaxy C9 RAM 6GB lộ ảnh thực tế với thiết kế ăng-ten mới lạ

Theo đó Galaxy C9 với tên mã mã SM-C9000 đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc qua đó hình ảnh của thiết bị cũng xuất hiện, thông tin được chuyên trang...

Galaxy J3 2017 bất ngờ được TENAA thông qua với 3GB RAM, màn hình 5 inch và pin 2,600 mAh

Galaxy J3 2017 được liệt kê tại TENAA với màn hình TFT 5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels). Sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân xung nhịp 1.4 GHz, RAM 3GB và đi kèm là bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB).

Samsung Galaxy On7 2016 được xác nhận thông qua FCC

Không giống như TENAA, tài liệu rò rỉ tại FCC sẽ không bao gồm các thông số kỹ thuật của máy mà chỉ là tên mã, tên gọi của sản phẩm và thông tin về...

Galaxy S8 Lite phát hiện trên cơ quan TENAA, sắp sửa ra mắt

Vì sao đây là Galaxy S8 Lite mà không phải là một thiết bị khác? Bởi khi nhìn vào hình ảnh được cung cấp thì mặt lưng của máy tích hợp cảm biến vân tay nằm ngang giống như trên dòng Galaxy S8, bên cạnh đó nó cũng sở hữu màn hình kích thước lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.