Lumia 950 giá “siêu sốc” chỉ 3,9 triệu đồng tại Việt Nam, mua nhanh kẻo hết

Nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Việt Nam là sẽ cho bán xả hàng Lumia 950 với giá 3,99 triệu đồng từ ngày mai (27/12). Nếu mua kèm dock Continumm, giá bán của máy là 4,99 triệu đồng.


Đại diện đơn vị này cho hay, đây là máy mã Việt Nam, tồn kho từ trước, không phải nhập về dạng xả hàng nước ngoài. “Số lượng cụ thể tôi không nắm rõ nhưng có thể lên đến cả nghìn chiếc”, đại diện nhà bán lẻ cho hay.


Với mức giá ngang ngửa với smartphone tầm trung bình thấp, Lumia 950 là lựa chọn tốt cho các tín đồ của dòng máy Windows Phone. Không còn nằm trong số những smartphone mạnh mẽ nhất nhưng thông số của Lumia 950 vẫn ấn tượng ở thời điểm hiện tại.


Máy trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Model này sử dụng camera sau 20 megaixel khẩu độ f/1.9 với ống kính Carl Zeiss, đèn flash LED 3 tông màu cùng camera trước 5 megapixel.



Lumia 950 giá “siêu sốc” chỉ 3,9 triệu đồng tại Việt Nam, mua nhanh kẻo hết

Lumia 950 hiện có giá bán ngang ngửa với một smartphone tầm trung bình thấp


Lumia 950 chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile. Nếu sử dụng bộ dock Continumm cùng các thiết bị ngoại vi như màn hình, bàn phím, người dùng có thể biến nó thành một chiếc PC để xử lý các tác vụ cơ bản. Smartphone này tích hợp các ứng dụng dạng Universal, hỗ trợ hệ sinh thái Microsoft khá mạnh mẽ với các ứng dụng như Office, Cortana hay OneDrive.


Lumia 950 và 950 XL về Việt Nam từ cuối 2015, giá bán lần lượt 13,99 và 15,99 triệu đồng với kỳ vọng lấy lại tình yêu của người dùng Nokia tại Việt Nam, theo đại diện Microsoft. Tuy nhiên, Microsoft không có những động thái thiết thực để hỗ trợ thúc đẩy doanh số sản phẩm.


Lumia 950 và 950 XL sau đó không đủ sức cạnh tranh với iPhone và các mẫu di động Android cao cấp. Các đại lý từng có một lần xả hàng mạnh mẽ sản phẩm này vào giữa năm, ở mức lần lượt 8 và 10 triệu đồng.


Sau đó, máy chỉ bán rải rác tại một số nơi, hoặc tồn tại dưới dạng hàng đổi trả, hàng qua sử dụng trước khi có đợt xả hàng lớn dịp cuối năm nay.


Sau Lumia 950 và 950 XL, Microsoft chưa phát hành một mẫu smartphone cao cấp nào khác. Có nguồn tin cho rằng hãng sẽ từ bỏ mảng di động trong khi nhiều người tin họ đang ấp ủ một mẫu Surface phone đỉnh cao và chỉ bán hạn chế ở một số thị trường lớn như máy tính bảng Surface.


Xem thêm: Mừng Noel, iPhone 7 chính hãng bất ngờ giảm giá cả triệu đồng

Theo zing.vn

Từ khoá : Lumia, tri, Nam, mua, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt bộ đôi Lumia 435 và Lumia 532 giá từ 1,8 triệu đồng

Lumia 435 có giá 1,8 triệu đồng và Lumia 532 có giá 2,2 triệu đồng.

Lumia 640 XL sở hữu Camera 13 chấm giá chưa đến 220 USD

Lumia 640 và Lumia 640 XL đều là các sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 10 tương lai, dù hiện tại ra mắt với Windows Phone 8.1 và có giá bán ở phân khúc tầm trung.

Lumia 730 ống kính hàng hiệu Carl Zeiss vừa giảm giá sốc

Thế giới di động - Sau nhiều lần giảm giá thì giờ đây, Lumia 730 lại vừa tiếp tục được giảm sốc với giá không thế hấp dẫn hơn! Theo đó, Lumia 730 vừa được giảm giá...

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.