iPhone sử dụng màn hình OLED từ nhà sản xuất Trung Quốc

iPhone năm sau được tin là sẽ dùng màn hình OLED từ Samsung hoặc Sharp, LG tuy nhiên trong tương lai thì Apple có thể nhập OLED từ những nhà sản xuất Trung Quốc.

Theo Gizmochina, báo cáo từ IHS cho biết vì Samsung không thể cung cấp đủ màn hình OLED nên các thương hiệu điện thoại Trung Quốc đang bắt đầu thử nghiệm với những nhà sản xuất trong nước.

Báo cáo cho biết hiện nay nhu cầu màn hình OLED đang rất lớn, các hãng điện thoại như OPPO và Vivo là 2 trong số những nhà sản xuất rất cần loại màn hình này. Chưa hết, trong năm 2017, những nhà sản xuất lớn khác như Meizu, Gionee, Lenovo, Huawei và Xiaomi cũng sẽ cần nhiều màn hình OLED hơn.

Vì vậy, nếu chỉ phủ thuộc vào một vài công ty như Samsung thì chắc chắn nguồn cung sẽ không thể đáp ứng đủ và các công ty Trung Quốc đang bắt đầu có được nhiều đơn hàng hơn. Tính tại thị trường Trung Quốc, trong năm 2015, màn hình OLED từ các nhà sản xuất Trung Quốc chiếm 8% và năm nay, nó đã tăng lên 13.6%.

Báo cáo cũng cho biết các nhà sản xuất Trung Quốc có thể sẽ nắm bắt được nhu cầu của thị trường và họ có thể gia nhập chuỗi cung ứng cho Apple. Rõ ràng, nhiều khả năng trong tương lai iPhone sẽ phải sử dụng màn hình OLED từ các nhà sản xuất Trung Quốc tuy nhiên họ sẽ phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu từ Apple.


Từ khoá : iPhone, OLED, Trung

TIN LIÊN QUAN

Đến năm 2022, sản lượng tấm nền OLED sẽ tăng 300%

Hãng phân tích thị trường IHS vừa đưa ra số liệu dự đoán sản lượng tấm nền OLED sẽ tăng 300% trong vòng 5 năm tới. Lý do là ngày càng nhiều thiết bị tận dụng công nghệ ngày, trong đó có thể kể đến như TV, điện thoại, màn hình máy tính,.. 2 hãng dẫn

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

Sharp & Japan Display cũng muốn là nhà sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2018

Nhờ khả năng sản xuất, Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm 2017, khiến LG Display chịu áp lực từ Apple và đầu tư hàng tỷ USD vào các cơ sở sản xuất màn hình OLED của mình để cạnh tranh cho đơn dặt hàng tiếp theo.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Samsung dẫn đầu thị trường màn hình OLED di động với thị phần 93.3%

Việc đầu tư rất nhiều vào công nghệ màn hình OLED đã giúp Samsung thu được quả ngọt. Theo báo cáo do công ty nghiên cứu thị trường IHS Markit công...

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

Sharp sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8?

Sharp và câu chuyện liên quan tới mối hợp đồng béo bở với Apple về việc cung cấp màn hình OLED vẫn là thông tin nóng được giới công nghệ săn đón.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.